HLV Erik ten Hag nói lời gan ruột về việc đi hay ở của Cristiano Ronaldo

08/08/2022 15:30

Erik ten Hag khẳng định: “Tôi rất hạnh phúc khi đội bóng có cậu ấy” khi được hỏi về vấn đề tương lai của Cristiano Ronaldo tại MU.

Chú thích ảnh

HLV Erik ten Hag khẳng định vẫn có được tiền đạo hàng đầu trong đội hình. Ảnh: MU.

Việc Cristiano Ronaldo đi hay ở lại Manchester United là đề tài nóng trong nhiều tuần qua. Trả lời phỏng vấn báo chí đầu mùa giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2022 - 2023, HLV Erik ten Hag nhấn mạnh ông thực sự hạnh phúc có được Ronaldo trong đội hình Quỷ đỏ trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới với đối thủ Brighton.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2022, liên tục có thông tin việc Ronaldo được nhiều câu lạc bộ như Bayern Munich, Atletico Madrid liên lạc để chiêu mộ. Trong khi đó, cá nhân Ronaldo cũng bày tỏ mong muốn được thi đấu ở các CLB giành quyền đua tranh tại giải bóng đá cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu Champions League.

Trước những thông tin này, đại diện ban huấn luyện của câu lạc bộ MU vẫn liên tục khẳng định Ronaldo sẽ không rời đi mà vẫn là một phần trong kế hoạch mùa giải mới của đội bóng.

“Tôi rất hạnh phúc vì cậu ấy vẫn ở với đội bóng. Chúng tôi có tiền đạo hàng đầu thế giới và gắn bó với nhau bằng các kế hoạch tương lai.” - HLV Ten Hag chia sẻ với báo chí.

Liên quan với việc Ronaldo không ở lại đến hết trận giao hữu đầu mùa giải cùng CLB Rayo Vallecano cuối tuần trước, HLV Ten Hag giải thích: “Có nhiều cầu thủ không ở đến hết trận nhưng Ronaldo là tâm điểm nên chúng ta chú ý nhiều đến cậu ấy. Điều đó cũng không mấy công bằng cho các cầu thủ. Như tôi đã nói, chúng tôi có đội hình với nhiều cầu thủ và tôi hạnh phúc về điều đó. Chúng tôi có tiền về hàng đầu, người vẫn ở đây bên các đồng đội và cùng chúng tôi thực hiện kế hoạch cho mùa giải mới.”

Liên quân tới trận đấu đầu tiên của MU tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023 diễn ra lúc 20 giờ ngày 7/8 (theo giờ Việt Nam), việc Anthony Martial lỡ trận đấu này do dính chấn thương gân kheo khiến việc Ronaldo thi đấu trận này gần như đã chắc chắn. Tuy vậy, HLV Ten Hag vẫn trả lời hết sức thận trọng: “Chúng ta hãy cùng xem trận đấu Chủ nhật này.”

Chuẩn bị cho mùa giải mới, MU đã hoàn tất 3 bản hợp đồng mua về các cầu thủ Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và Christian Eriksen.

Ngoài ra, đội bóng được cho là đã liên hệ để mua về Frenkie de Jong từ Barcelona. Chia sẻ về bản hợp đồng tiềm năng này, HLV Ten Hag cho biết: “Nếu bản hợp đồng mới được hoàn tất thì rất tốt, nhưng ở thời điểm này tôi vẫn đang rất hạnh phúc với đội hình hiện có, những bản hợp đồng đã ký mùa hè này. Tôi tin là tất cả chúng tôi đều đang rất chờ đợi trận đấu đầu tiên mùa giải mới. Chúng tôi muốn trận nào cũng phải thắng và sẽ nỗ lực để hiện thực hóa mong muốn này từ cuối tuần này.”

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới