HLV Bangkok United chê trọng tài sau trận thua Hà Nội FC

14/02/2019 06:52

Sau thất bại trước Hà Nội FC ở lượt trận vòng loại thứ 2 tại AFC Champions League 2019, HLV Alexandre Polking của Bangkok United bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Có lợi thế sân nhà nhưng ở trận đấu tối ngày 12/2, Bangkok United của HLV Alexandre Polking nhập cuộc không tốt khi để Hà Nội FC lấn lướt ngay từ đầu. Phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Falkesgaard đội bóng Thái Lan mới không để thủng lưới trong hiệp 1 sau những cú dứt điểm nguy hiểm của Omar, Oseni và Hùng Dũng.
 
Trong hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ sân Thammasat khởi sắc, nhưng thua vì pha đá phạt 11m ở phút 89 của Văn Quyết. Satuninor không theo kịp và phạm lỗi khi Oseni tăng tốc xâm nhập vào vòng cấm, giúp Hà Nội được hưởng phạt đền. Phát biểu với báo giới sau trận thua của đội nhà, HLV Alexandre Polking của Bangkok United cho biết: “Chúng tôi rất buồn và thất vọng với kết quả trận đấu. Đội chuẩn bị rất kỹ trong thời gian dài, nhằm tiến xa tại AFC Champions League, nhưng bây giờ thua và  bị loại".

HLV Bangkok United che trong tai sau tran thua Ha Noi FC hinh anh 

Hà Nội FC có chiến thắng ngay trên đất Thái Lan

 
HLV Alexandre Polking của Bangkok United cho biết đây là một trận thua cay đắng với á quân Thai League: “Cầu thủ của tôi nhập cuộc với một chút bối rối. Đó cũng là điều dễ hiểu khi nhiều người còn trẻ. Nhưng chúng tôi đã điều chỉnh và chơi tốt hơn ở hiệp hai. Thật cay đắng vì bị thổi phạt đền cuối trận".
 
HLV Alexandre Polking cũng bày tỏ sự không hài lòng với quyết định thổi phạt đền của trọng tài trong trận đấu vừa qua, nhất là khi Bangkok United lẽ ra cũng phải được hưởng phạt đền trước đó: "Chúng tôi không muốn chỉ trích trọng tài, bởi đó không phải lý do khiến Bangkok United thất bại. Nhưng đáng ra chúng tôi cũng phải được hưởng phạt đền sau khi Vander Luis bị phạm lỗi lúc đầu trận. Đến cuối trận, trong một pha bóng tương tự, trọng tài dễ dàng cho CLB Hà Nội hưởng phạt đền".
 
Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bangkok United tối ngày 12/2, Hà Nội FC đã giành vé tham dự trận đấu play-off để giành suất tham dự vòng bảng giải đấu châu lục. Văn Quyết cùng các đồng đội sẽ làm khách của Shandong Luneng (Trung Quốc) vào ngày 19/2 với mục tiêu chiến thắng để dự vòng bảng.
 
Những năm gần đây, AFC Champions League được xem là sân chơi quá tầm với các đội bóng Việt Nam. Các đại diện của V.League, khi đá vòng loại thường thua sớm, nhận vé vớt xuống dự AFC Cup - giải đấu dễ thở hơn. Tuy nhiên, năm nay, đội bóng thủ đô muốn thay đổi điều này. Theo đó, bầu Hiển đã yêu cầu ban huấn luyện Hà Nội FC phải giành vé tham dự vòng bảng AFC Champions League.  
 
Để hiện thực hóa mục tiêu này, thời gian qua nhà vô địch V.League 2018 đã không ngại chi rất nhiều tiền để chiêu mộ tân binh mới như tiền đạo Omar, trung vệ Brendon và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô cũng đã quyết định giữ chân Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh trước những lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB nước ngoài.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới