Hậu vệ Sergino Dest sẽ về Bayern Munich với giá 15 triệu euro?

19/09/2020 17:37

Theo tiết lộ của tờ Bild, câu lạc bộ Bayern Munich đã đạt được sự đồng ý về các điều khoản cá nhân với Sergino Dest trong việc chiêu mộ cầu thủ trẻ này về sân Allianz.

Hau ve Sergino Dest se ve Bayern Munich voi gia 15 trieu euro? hinh anh 1
Sergiño Gianni Dest dự kiến sẽ là nguồn tăng cường cho Pavard (Nguồn: Bild.de)

Theo tiết lộ của tờ Bild, câu lạc bộ Bayern Munich đã đạt được sự đồng ý về các điều khoản cá nhân với Sergino Dest trong việc chiêu mộ cầu thủ trẻ này về sân Allianz.

Dẫn một nguồn tin dấu tin, Bild cho biết hợp đồng giữa Bayern và Sergino Dest sẽ được ký 4 năm cộng với năm bổ sung với mức phí có thể lên đến hoặc hơn 15 triệu euro. 

Việc chuyển nhượng, theo đó sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.

Trước đó, theo Sky Germany, cùng với việc thỏa thuận với Sergino Dest, công cuộc đàm phán với Ajax Amsterdam của Bayern cũng đã cơ bản hoàn tất.

Trước đó, Ajax đòi hỏi 30 triệu euro nhưng Bayern chỉ muốn bỏ ra 10 triệu euro. Dù vậy, quá trình đàm phán đã diễn ra thuận lợi, và dự kiến hai bên đã sớm tìm ra tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng. Nhất là sau khi vụ Thiago sang Liverpool đã được hoàn tất.

Sergiño Gianni Dest (sinh ngày 3 tháng 11 năm 2000) là một cầu thủ bóng đá người Mỹ gốc Hà Lan, đóng vai trò là hậu vệ phải cho câu lạc bộ Eredivisie Ajax Amsterdam và Đội tuyển bóng đá quốc gia Hoa Kỳ./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới