Hàng ‘hot’ Brazil học tiếng Anh cấp tốc để đến Arsenal

19/07/2019 15:21

Tiền đạo Everton Soares đang học tiếng Anh cấp tốc để chuẩn bị đến Premier League thi đấu.

Hôm qua, Isa Ranieri, vợ của Everton Soares đã chia sẻ 1 video clip trên MXH Instagram. Trong video clip này,  Everton Soares đang tập đánh vần và phát âm tiếng Anh.

Theo báo chí Brazil, những ngày qua, Everton Soares đã thuê một giáo viên tiếng Anh rất giỏi để dạy tiếng Anh cho mình. Ngoài ra, những lúc rảnh rỗi, tuyển thủ Brazil còn tranh thủ học tiếng Anh online.

Chưa kể, Everton Soares còn liên tục nghe nhạc và xem những bộ phim tiếng Anh để trau dồi tiếng Anh. Tiền đạo 23 tuổi đang học tiếng Anh cấp tốc để chuyển sang Premier League thi đấu.

Nhiều khả năng, bến đỗ của Everton Soares ở Premier League sẽ là Arsenal. Thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn cho hay Pháo thủ đã đạt được các thỏa thuận chiêu mộ chân sút Brazil với Gremio.

Để có Everton Soares, Arsenal phải trả đội bóng Brazil 36 triệu bảng. Nóng lòng muốn có Everton Soares ngay lập tức, đội chủ sân Emirates đã cử bác sỹ sang Brazil kiểm tra y tế cho tiền đạo nổi như cồn ở Copa America 2019. Ở giải đấu Brazil vừa vô địch, Everton Soares đã ghi 3 bàn, giành danh hiệu Vua phá lưới cùng Paolo Guerrero của ĐT Peru.

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới