Hàn Quốc tìm được đối thủ để thay thế Việt Nam đá giao hữu

19/02/2019 08:02

Với việc thời gian tổ chức trận tranh Siêu cúp Đông Á và Đông Nam Á trong tháng 3 bị hoãn lại, đội tuyển Hàn Quốc đã tìm được đối thủ thay thế đoàn quân HLV Park Hang Seo để đá giao hữu.

Do phải tập trung lực lượng để đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu vòng loại giải U23 châu Á 2020 diễn ra vào tháng 3 tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xin hoãn thời gian trận tranh Siêu cúp Đông Á và Đông Nam Á với ĐT Hàn Quốc dự định diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới. Hiện tại, hai liên đoàn bóng đá Hàn Quốc và Việt Nam vẫn đang nỗ lực tìm tới thỏa thuận cuối cùng về thời điểm thi đấu. Theo những thông tin mới nhất thì trận đấu có thể được tổ chức vào tháng 8/2019.

Han Quoc tim duoc doi thu de thay the Viet Nam da giao huu hinh anh 

ĐT Hàn Quốc đã tìm được đối thủ thay ĐT Việt Nam đá giao hữu

 
Với việc thời gian tổ chức trận tranh Siêu cúp bị hoãn lại, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã quyết định mời đội tuyển Colombia của HLV Carlos Queiroz đá giao hữu vào ngày 26/3 tới. Trước đó, sau thất bại của đội tuyển Iran tại Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz  đã quyết định ra đi để trở thành HLV trưởng của ĐT Colombia. Trong khi đó, với quyết định này, đội tuyển Hàn Quốc sẽ có 2 trận giao hữu với Bolivia vào ngày 22/3 và Colombia vào ngày 26/3 trong đợt tập trung tới đây.
 
Đây là thời điểm diễn ra các trận đấu giao hữu thuộc FIFA nên các CLB buộc phải nhả người cho đội tuyển quốc gia. Do đó, Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ có lực lượng mạnh nhất với các ngôi sao như Son Heung-min (Tottenham Hotspur), Lee Chung-yong (VfL Bochum), Hwang Hee-chan (Hamburger SV) hay Lee Seung-woo (Hellas Verona).
 
Đội tuyển Colombia được xem là thuốc thử lớn với Hàn Quốc. Đây là đội bóng mạnh ở khu vực Nam Mỹ. Đội hình Colombia sở hữu rất nhiều ngôi sao lớn như Falcao, Cuadrado, James Rodriguez…

Nguồn: thethaovietam.vn 

Viết bình luận mới