Hàn Quốc phát sóng phim về HLV Park Hang-seo trước thềm chung kết

08/12/2018 15:34

Ấn tượng về những chiến thắng vang dội của huấn luyện viên Park Hang-seo cùng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, đài phát thanh và truyền hình KBS của Hàn Quốc đã phối hợp với hãng sản xuất phim SaryeoNi Film làm bộ phim tài liệu dài khoảng 110 phút với nhan đề “Park Hang-seo - Người truyền lửa” để đáp ứng nhu cầu thông tin về vị chiến lược gia tài ba này tại Hàn Quốc cũng như ở Việt Nam.

Huấn luyện viên tuyển Việt Nam Park Hang Seo trên sân tập. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)


Trailer giới thiệu bộ phim này đã được các nhà sản xuất đăng tải trên mạng mới đây. Bộ phim kể về cuộc hành trình chinh phục các giải bóng đá châu Á của thầy trò đội tuyển quốc gia Việt Nam trong năm 2018. Trong đó, huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ về những chiến thuật mà ông áp dụng với đội bóng, cũng như những trải lòng của ông về cuộc đời.

Người xem cũng sẽ có cơ hội khám phá những câu chuyện chưa từng được kể bên ngoài sân cỏ của các cầu thủ cũng, như hiểu rõ hơn về vị huấn luyện viên này.

Trailer đã chọn những khoảnh khắc đáng nhớ của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết giải vô địch U23 châu Á nhiều cảm xúc ở Thường Châu (Trung Quốc) hồi tháng 1/2018. Đó là khoảnh khắc cú sút phạt thần sầu dưới mưa tuyết của Quang Hải, ghi bàn vào lưới đội tuyển Uzbekistan. Khán giả cũng sẽ được chứng kiến lại những khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng khác nhau của các cầu thủ Văn Đức, Văn Toàn, Văn Quyết và Tiến Dũng.

Bộ phim làm nổi bật hình ảnh "người truyền lửa" cho các cầu thủ trong đội tuyển, với những câu nói ấn tượng của ông Park Hang-seo như: “Chiến thắng chính là triết lý bóng đá của tôi” hay "Không bao giờ được cúi đầu,” bởi “Chúng ta sẽ làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.” 

Có thể thấy sắc đỏ tràn ngập trong đoạn trailer và poster phim. Ngoài màu cờ sắc áo nơi sân cỏ, đạo diễn cũng thu vào ống kính hình ảnh hàng nghìn cổ động viên theo sát hành trình của đội tuyển Việt Nam.

Bộ phim này sẽ được trình chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 14/12 tới - một ngày trước khi diễn ra trận đấu cuối cùng của AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, theo đó phân định "Nhà vua" mới của bóng đá Đông Nam Á./.

Nguồn: vietnamplus.vn
 

 

 

Viết bình luận mới