Hải Phòng quyết phá dớp trắng tay trước Hà Nội FC

19/04/2019 15:26

Sau 3 mùa giải liên tiếp trắng tay trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, Hải Phòng FC của HLV Trương Việt Hoàng đang quyết tâm phá cái dớp này ở lượt trận cuối tuần trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2019.

Sau trận thua trước CLB TPHCM ở lượt trận mở màn mùa giải 2019, CLB Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đang có phong độ ổn định với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 3 trận thắng và leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận cuối tuần vừa qua, đội bóng đất Cảng có trận hòa trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà trong trận cầu nóng bỏng với những tình huống va chạm giữa các cầu thủ. Bên cạnh đó, những sai lầm của trọng tài chính cũng khiến trận đấu trở nên nóng hơn.
 
Sau chuỗi trận đấu ấn tượng thời gian qua, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đang đầy tự tin làm khách của Hà Nội FC ở vòng 6 V.League 2019. Đây cũng là trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này bởi đội bóng thủ đô của HLV Chu Đình Nghiêm đang cho thấy sự trở lại ấn tượng của mình bằng chiến thắng đậm trước đối thủ tại AFC Cup 2019 trên đất Myanmar.

Hai Phong quyet pha dop trang tay truoc Ha Noi FC hinh anh 

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng là tâm điểm ở vòng 6 V.League 2019

 
Với Hải Phòng FC, đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng không còn mạnh như mùa giải 2018 khi họ không còn cặp “sát thủ” Steven – Fagan do tiền đạo Steven đã chia tay đội sau mùa giải 2018. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại Hải Phòng lại có được tân binh Jermie Lynch thi đấu thăng hoa và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 bàn thắng cùng với Văn Toàn của HAGL. Cùng với đó là ngoại binh Mpande cũng đang chia “chia lửa” khá ổn cho hàng công với 2 bàn/5 vòng đấu.
 
Màn trình diễn ấn tượng của các tiền đạo ngoại trên hàng công là lý do giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng có thêm sự tự tin trong chuyến làm khách của Hà Nội FC ở trận đấu muộn nhất tại vòng 6 V.League. Trao đổi với báo giới trong nước trước trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Hà Nội FC đang có phong độ rất tốt, lực lượng có chiều sâu và toàn những gương mặt có chuyên môn tốt, nên đối đầu với họ luôn gặp nhiều khó khăn. Chuyến làm khách này của Hải Phòng cũng không ngoại lệ, nhất là khi chúng tôi lại phải đá trên sân Hàng Đẫy”. Đánh giá cao đối thủ nhưng HLV Trương Việt Hoàng cũng khẳng định mục tiêu quyết cùng các học trò có điểm trước đội bóng thủ đô ở trận đấu này: “Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị khá kỹ cho cuộc so kè này, thêm vào đó tinh thần của các cầu thủ đang khá hưng phấn sau những trận đấu vừa qua, nên mục tiêu của chúng tôi đặt ra là cố gắng giành được điểm”.
 
Trong chuyến làm khách của Hà Nội FC, ngoài Hữu Phúc bị treo giò do chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu với SHB Đà Nẵng, HLV Trương Việt Hoàng sẽ có lực lượng mạnh nhất trong tay. Mặc dù vậy, đội bóng đất Cảng đối mặt với những thách thức rất lớn từ những con số thống kê lịch sử. Theo đó, trong 13 lần đối đầu nhau trên sân Hàng Đẫy đã có đến 8 lần chiến thắng thuộc về chủ nhà Hà Nội. Nếu tính từ mùa giải 2016 đến nay, Hải Phòng luôn là bại tướng của đội chủ sân Hàng Đẫy. Chính vì thế, đoàn quân HLV HLV Trương Việt Hoàng đang rất muốn phá cái dớp này để tạo sự hưng phấn cho các học trò ở chặng đường tiếp theo của mùa giải.
 
Lịch thi đấu vòng 6 V.League 2019
 
Ngày 19/04
 
17h00 SHB Đà Nẵng vs SLNA
 
Ngày 20/04
 
17h00 Thanh Hóa vs Khánh Hòa
 
18h00 Than Quảng Ninh vs Sài Gòn FC
 
19h00 TP HCM vs Viettel
 
Ngày 21/04
 
16h00 Quảng Nam vs HAGL
 
16h00 Nam Định vs FC Bình Dương
 
18h00 Hà Nội FC vs Hải Phòng FC

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới