Hà Nội FC vượt mặt HAGL, sắp thành ‘CLB được yêu thích nhất Việt Nam’

16/10/2020 14:47

Hà Nội FC hiện dẫn đầu trong cuộc bình chọn “Câu lạc bộ được yêu thích nhất Việt Nam” do AFC tổ chức trên trang chủ, bỏ rất xa Hoàng Anh Gia Lai trong nhóm 5 đội được đề cử.

Hà Nội FC hiện dẫn đầu cuộc bình chọn “Câu lạc bộ được yêu thích nhất Việt Nam” do AFC tổ chức trên trang chủ. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)

Hà Nội FC hiện dẫn đầu cuộc bình chọn “Câu lạc bộ được yêu thích nhất Việt Nam” do AFC tổ chức trên trang chủ. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa mở cuộc bình chọn trực tuyến “Câu lạc bộ được yêu thích nhất Việt Nam” trên trang chủ vào hôm qua (14/10). Đây là một trong nhiều cuộc bình chọn được tổ chức thời gian này trên địa chỉ website chính thức: the-afc.com.

AFC đưa ra 5 ứng cử viên cho “danh hiệu” Câu lạc bộ được yêu thích nhất Việt Nam gồm: Hà Nội FC, Hoàng Anh Gia Lai, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương. Cuộc bình chọn trực tuyến kéo dài từ 14/10 tới 15 giờ chiều 23/10. 

Tính tới chiều hôm nay (15/10), Hà Nội FC đang dẫn đầu, chiếm 54% lượng phiếu bầu, bỏ xa đội xếp sau Hoàng Anh Gia Lai chỉ có 21%. Trong khi đó, đội bóng xứ Nghệ, đất Thủ và sông Hàn lần lượt có 17%, 4% và 3% phiếu bầu. 

Theo đó, đội bóng Thủ đô nhiều khả năng được chọn là “Câu lạc bộ được yêu thích nhất Việt Nam.”

AFC miêu tả Hà Nội FC thống trị bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam với số lần vô địch V-League nhiều nhất (5 lần) trong thập kỷ qua. Trong 4 năm qua, đội bóng này cũng 3 lần lên ngôi tại giải Vô địch Quốc gia và giành 2 cúp Quốc gia. 

Ha Noi FC vuot mat HAGL, sap thanh ‘CLB duoc yeu thich nhat Viet Nam’ hinh anh 1
Hà Nội FC thống trị bóng đá Việt Nam những năm qua. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)

Hà Nội FC dẫn đầu trong cuộc bình chọn này không phải bất ngờ khi thành công trên sân bóng những năm qua cùng công tác truyền thông, làm hình ảnh tốt bậc nhất V-League. 

Những năm đầu trong kỷ nguyên bóng đá chuyên nghiệp V-League, Hoàng Anh Gia Lai giành nhiều thành công, được yêu thích. Đặc biệt năm 2015 với lứa “gà nòi” Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh, đội bóng phố núi thu hút được lượng lớn người hâm mộ. Khi này, Hoàng Anh Gia Lai được gọi là “đội bóng quốc dân.” 

Tuy nhiên, thành tích kém cỏi, liên tục phải đua trụ hạng và những phát ngôn gây sốc của bầu Đức khiến Hoàng Anh Gia Lai dần đánh mất lượng “fan.”

Trong khi đó, Hà Nội FC ngày một thành công, lại có thêm hàng loạt ngôi sao không kém Hoàng Anh Gia Lai kể từ sau kỳ tích U23 châu Á tại Thường Châu như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh… ./. 

Ha Noi FC vuot mat HAGL, sap thanh ‘CLB duoc yeu thich nhat Viet Nam’ hinh anh 2
Hoàng Anh Gia Lai đánh mất lượng lớn người hâm mộ thời gian qua. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)
 
Nguồn: vietnamplus.vn
Viết bình luận mới