Hà Nội FC vs HAGL, 19h00 ngày 5-4: Đại chiến U23 Việt Nam

08/04/2018 06:19

Sau thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam, cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL tối nay được chờ đợi khi hàng loạt tuyển thủ U23 Việt Nam đối đầu trực tiếp ở hai bên chiến tuyến.

Tại VCK U23 châu Á 2018, Hà Nội FC và HAGL là những lò đào tạo cung cấp nhiều cầu thủ nhất cho đội tuyển U23 Việt Nam. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ những cái tên như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương (HAGL) hay Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy, Thành Chung… (Hà Nội FC) đều đã khẳng định được vai trò của mình trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo. Sự thi đấu gắn kết của những cầu thủ trẻ đã giúp U23 Việt Nam tạo nên bất ngờ bằng vị trí Á quân ở giải đấu châu lục.

Quang Hải sẽ đối đầu với Văn Thanh ở trận đấu tối nay

Sau thành công của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018, tối nay người hâm mộ cả nước sẽ có cơ hội cuộc “đại chiến” giữa những ngôi sao đội tuyển U23 ở hai bên chiến tuyến khi Hà Nội FC có trận tiếp đón HAGL trên sân nhà trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 3 V.League 2018.

Trước trận đấu tối nay, Xuân Trường cùng các đồng đội ở HAGL đã có bước chạy đà thuận lợi khi giành chiến thắng 3-2 trước Nam Định trên sân nhà lượt trận cuối tuần vừa qua. Hiện tiền vệ người Tuyên Quang đang là trụ cột quan trọng của đội bóng phố Núi khi giúp HAGL kiểm soát tốt thế trận và có nhiều đường chuyền chính xác cho các đồng đội. Bên cạnh đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng có thời gian nghỉ ngơi sau đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam để sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy.

Trong khi đó, Hà Nội FC đã đứt mạch trận toàn thắng khi chỉ giành được trận hòa 1-1 trước B.Bình Dương ở lượt trận cuối tuần vừa qua. Trong 3 trận đấu tại V.League 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chưa để lại nhiều ấn tượng, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận cậu học trò trẻ của đội bóng thủ đô đang bị đối thủ bắt bài. Điều này ảnh hưởng lớn đến sự bùng nổ trong lối chơi của Hà Nội FC.

Sau thành công cùng U23 Việt Nam “cuộc đại chiến” giữa Hà Nội FC và HAGL tối nay là cơ hội để những cái tên nổi bật của bóng đá trẻ Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Quang Hải, Đức Huy, Thành Chung… khẳng định bản lĩnh của mình với người hâm mộ và cả HLV Park Hang Seo khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang “săn người” cho những giải đấu lớn còn lại trong năm 2018 là Asiad 2018 và AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm tới.

Lịch đấu bù vòng 1 và vòng 3 V.League 2018 ngày 5-4:

17h00: S.Khánh Hòa vs Thanh Hóa

19h00:

TPHCM vs SLNA

Hà Nội vs HAGL

Theo HOÀNG NAM (Thể Thao Việt Nam);

Viết bình luận mới