Hà Nội FC tự tin đánh bại Bangkok United ở AFC Champions League

13/02/2019 06:40

Trước trận đấu với Bangkok United ở vòng sơ loại thứ 2 tại AFC Champions League 2019 hôm nay, HLV Chu Đình Nghiêm tự tin cùng các học trò đánh bại đại diện Thái Lan.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, CLB Hà Nội đã bắt đầu mùa giải mới với chuyển hành quân tới Thái Lan để chạm trán với Bangkok United ở vòng sơ loại thứ 2 tại AFC Champions League 2019. Đây được xem là một thách thức khs khăn với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bởi Bangkok United đang sở hữu đội hình rất mạnh với nhiều hảo thủ như bộ ba người Brazil là Everton, Vander Luiz, Robson hay Mike Havenaar (từng có 18 lần khoác áo đội tuyển Nhật Bản), Nelson Bonilla (tuyển thủ quốc gia El Salvador) và nhiều tuyển thủ Thái Lan như Tristan Do, Pokklaw Anan, Teeratep Winothai, Mika Chunuonsee, Manuel Bihr, Sanrawat Dechmitr…

Ha Noi FC tu tin danh bai Bangkok United o AFC Champions League hinh anh 

HLV Chu Đình Nghiêm tự tin cùng Hà Nội FC đánh bại đối thủ

 
Mặc dù vậy, phát biểu với báo chí trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tin tưởng vào chiến thắng cho các học trò. Mở đầu bài phát biểu của mình, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đã phân tích kỹ lối chơi của đối thủ: “Bangkok United là một trong những đội bóng mạnh ở giải VĐQG Thái Lan. Chúng tôi đã tiến hành phân tích lối chơi của CLB này thông qua các trận đấu ở mùa giải trước cũng như trận đấu mới đây với Consadole Sapporo. Tôi tin rằng trận đấu tới sẽ diễn ra khó khăn nhưng không kém phần thú vị”.
 
HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định đội bóng thủ đô đã có sự chuẩn bị kỹ càng về lực lượng cho mùa giải mới 2019: “Chúng tôi cũng đã chuẩn bị kỹ lực lượng trước mùa giải. Thời gian qua, toàn đội đã tham dự giải đấu giao hữu LEO Cup. Điều này cũng giúp chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho trận đấu này. Trong đội hình của chúng tôi có 6-7 cầu thủ thi đấu tại AFF Cup và Asian Cup. Dĩ nhiên, các cầu thủ sẽ gặp phải vấn đề về thể lực. Nhưng đây là trận đấu quan trọng với đội bóng. Chúng tôi đã sẵn sàng và tôi tin cả đội sẽ vượt qua khó khăn này”.
 
Trong bài phát biểu của mình, HLV Chu Đình Nghiêm cũng nhấn mạnh trình độ của các đội bóng hàng đầu tại Thai League không có nhiều chênh lệch với V.League: “Sau khi trải qua giai đoạn chuẩn bị, chúng tôi nhận thấy Buriram United, Bangkok United và Chiangrai United là ba đội bóng hàng đầu tại Thái Lan. Tuy nhiên, trình độ của Thai League và V.League là không quá chênh lệch”.
 
Trận đấu giữa Bangkok United và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 12/2 tại sân Thammasat Stadium. Đội thắng ở trận đấu này  sẽ lọt vào vòng sơ loại cuối cùng, còn đội thua sẽ phải xuống thi đấu ở AFC Cup.

Nguồn: thethoavietnam.vn 

Viết bình luận mới