Hà Nội FC sắp chiêu mộ thủ môn nhiều lần bị dư luận hoài nghi bán độ

30/05/2020 16:09

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm xác nhận câu lạc bộ Hà Nội đang đàm phán với thủ môn Bùi Tấn Trường. Thương vụ này có thể được hoàn tất trong ít ngày tới.

Thủ môn Tấn Trường mắc lỗi trong trận đấu với đội bóng sắp gia nhập, Hà Nội FC. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Thủ môn Tấn Trường mắc lỗi trong trận đấu với đội bóng sắp gia nhập, Hà Nội FC. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Câu lạc bộ Hà Nội vừa gây bất ngờ khi xác nhận đang đàm phán với thủ môn Bùi Tấn Trường. Hiện đội bóng này đang rất cần bổ sung thêm thủ môn khi Phí Minh Long gặp chấn thương nặng. 

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho hay: “Có thể khoảng một hay hai ngày tới Tấn Trường chính thức trở thành người của Hà Nội FC. Câu lạc bộ đang thương thảo với thủ môn này.” 

Việc câu lạc bộ Hà Nội muốn chiêu mộ thêm vị trí thủ môn là điều dễ hiểu khi thiếu hụt lực lượng. Dẫu vậy, Bùi Tấn Trường là người được chọn khiến dư luận bất ngờ. Hiện chi tiết hợp đồng của Tấn Trường và đội bóng Thủ đô hiện chưa được tiết lộ.

Thủ môn này chia tay Becamex Bình Dương sau 6 năm gắn bó hồi đầu năm nay. Tấn Trường giàu kinh nghiệm nhưng nhiều lần bị dư luận hoài nghi bán độ. 

Phong độ không ổn định cùng nhiều lần mắc lỗi trong những pha bóng sơ đẳng là nguyên nhân chính khiến cầu thủ này bị đặt nghi vấn.

Những lần Tấn Trường bị dư luận chỉ trích thậm tệ có thể kể tới như khi cố thi đấu dù chấn thương trong màu áo U23 Việt Nam ở chung kết SEA Games 25 (2009), mắc sai lầm ở bán kết AFF Cup 2010 trước Malaysia, pha xử lý khó hiểu ở thất bại của Becamex Bình Dương tại AFC Cup hồi năm ngoái trước Ceros Negres…

Ha Noi FC sap chieu mo thu mon nhieu lan bi du luan hoai nghi ban do hinh anh 1
Thủ môn Bùi Tấn Trường nhiều lần đối mặt bão dư luận khi bị nghi bán độ trong những sai lầm ở trận đấu quan trọng. (Ảnh: Quang Thịnh)

Câu lạc bộ Hà Nội nổi tiếng là đội bóng đi đầu trong việc xây dựng hình ảnh đẹp, truyền thông mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam. Bởi vậy, việc chiêu mộ một thủ môn nhiều lần dính tai tiếng là một bất ngờ. 

Khi được báo chí đặt câu hỏi rằng suy nghĩ sao khi thủ môn Tấn Trường tới Hà Nội FC thi đấu, tiền vệ Hùng Dũng trả lời khôn khéo. 

Cầu thủ này nói: “Bất kỳ thành viên nào trở về hoặc đến với Hà Nội FC thì đều được sự đón nhận của câu lạc bộ. Ban huấn luyện và toàn thể đội bóng, sẽ giúp cầu thủ ấy hoà nhập, có phong độ tốt để cống hiến."

“Tôi đã thi đấu trực tiếp với Tấn Trường nhiều lần rồi. Hiện tại, Tấn Trường là thủ môn giàu kinh nghiệm vì đã chơi chuyên nghiệp rất lâu rồi. Kinh nghiệm ấy có thể sẽ tốt cho câu lạc bộ,” tân Quả bóng vàng 2019 chia sẻ./. 

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới