Gramoz chờ bến đỗ mới sau khi bị Nam Định sa thải

26/01/2021 16:06

Gramoz Kurtaj hiện vẫn đang bơ vơ sau khi bị CLB Nam Định thanh lý hợp đồng vì bị chê mắc bệnh ngôi sao, muốn chọn trận thi đấu.

Tiền vệ Gramoz Kurtaj sau khởi đầu ấn tượng cùng Nam Định trước Hà Nội đã bất ngờ bị thanh lý hợp đồng. Đội bóng thành Nam chỉ ký hợp đồng thử việc với thời hạn 1 tháng với Gramoz trước khi mùa giải bắt đầu và sau những bất đồng tại vòng 2 LS V-League 2021, trận đấu mà tiền vệ này không thi đấu, đôi bên đã đường ai nấy đi.
 
Theo điều lệ giải, các đội bóng được phép thay thế, bổ sung ngoại binh trước khi vòng 3 diễn ra. Vì thế, cơ hội tiếp tục thi đấu tại V-League năm nay của Gramoz vẫn chưa chấm hết, nhưng không nhiều.
 
"Tôi vẫn đang đợi những lời mời từ phía các CLB Việt Nam. Mong muốn của tôi là có thể tiếp tục thi đấu tại đây. Hiện tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị thi đấu chính thức nào", tiền vệ Gramoz Kurtaj chia sẻ với Thể Thao & Văn Hóa.
 

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ, ngoại binh Nam Định, Gramoz, lịch thi đấu V-League vòng 3, BXH V-League 2021

Gramoz (phải) đã lập một cú đúp vào lưới Hà Nội ở vòng 1 LS V-League 2021. Ảnh: VPF

Trong ít ngày qua, vấn đề giữa Gramoz và CLB Nam Định đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Dù quyết định thanh lý hợp đồng đã được đưa ra nhưng tranh cãi vẫn chưa lắng xuống.
 
Trước những thông tin cho rằng lời giải thích của Gramoz không đúng sự thật, tiền vệ Gramoz tỏ ra rất bất ngờ. Đồng thời, anh cũng khẳng định không muốn nói thêm về các vấn đề liên quan đến CLB Nam Định.
 
"Thật buồn cười! Lúc này tôi không muốn thêm gì nữa. Những gì cần nói tôi đã nói rồi. Tôi chỉ muốn tập trung vào tương lai ở thời điểm này", Gramoz Kurtaj chia sẻ thêm.
 

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ, ngoại binh Nam Định, Gramoz, lịch thi đấu V-League vòng 3, BXH V-League 2021

Gramoz (phải) muốn tập trung vào tương lai. Ảnh: Hoàng Linh

Gramoz Kurtaj không phải là ngoại binh xa lạ với bóng đá Việt Nam. Trước đây anh từng có thời gian thi đấu cho SHB Đà Nẵng (2017) và Thanh Hóa (2019).
 
Tiền vệ người Kosovo vừa quay trở lại Việt Nam vào tháng 12/2020 sau khi thi đấu vỏn vẹn 3 tháng cho CLB Gjilani tại Superliga e Kosoves.
 
Về phía Nam Định, họ đang có trong tay 2 ngoại binh nữa là Rodrigo da Silva Dias và Wesley Rodrigues. Ngoài ra, Nam Định đang thử việc 2 ngoại binh khác là Moussa Camara và Sangare Amadou.

 

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Viết bình luận mới