Giành ngôi á quân thế giới, U20 Hàn Quốc được chào đón như những người hùng

18/06/2019 13:16

Đội tuyển bóng đá nam U20 Hàn Quốc đã được chào đón nồng nhiệt khi trở về nước ngày 17/6, sau khi giành chức Á quân Giải vô địch bóng đá nam U20 thế giới (FIFA U20 World Cup) năm 2019 tại Ba Lan một ngày trước đó.

Chú thích ảnh

Đội tuyển U20 Hàn Quốc xuất sắc giành ngôi á quân thế giới. Ảnh: fifa.com

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, các cầu thủ trẻ dự kiến tham dự lễ đón và lễ chúc mừng, cũng như gặp gỡ người hâm mộ tại sân khấu trước Tòa thị chính Seoul vào chiều cùng ngày.

Tại sự kiện, huấn luyện viên Chung Jung-yong và các cầu thủ trẻ sẽ chia sẻ về giải đấu vừa qua tại Ba Lan. Trong danh sách những người phát biểu có tiền đạo Lee Kang-in, “Quả bóng vàng” của FIFA U20 World Cup lần này. Ngôi sao của U20 Hàn Quốc đã trở thành cầu thủ người Hàn đầu tiên được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) bình chọn là cầu thủ xuất sắt nhất tại giải đấu.  

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử một đội bóng nam quốc gia của Hàn Quốc lọt vào tới trận trung kết của một giải đấu do FIFA tổ chức.

Sau chuỗi chiến thắng đầy ấn tượng tại giải đấu năm nay, với 5 trận thắng liên tiếp trước các tên tuổi lớn của làng bóng đá thế giới như Argentina, Senegal và Nhật Bản, các "chiến binh Thái Cực" đã để thua 1-3 trước Ukraine trong trận chung kết trên Sân vận động Lodz, thành phố Lodz của Ba Lan ngày 16/6 vừa qua và giành chức Á quân của giải đấu.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới