EURO 2020: Ba trụ cột của đội tuyển Đức chấn thương

21/06/2021 16:00

Lượt trận thứ 2 vòng bảng EURO 2020, đội tuyển Đức xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha với tỷ số 4-2. Kết quả này giúp “Cỗ xe tăng” giành quyền tự quyết chiếc vé đi tiếp vào vòng sau.

Tuy nhiên, đội tuyển Đức cũng phải trả cái giá không rẻ cho chiến thắng khi 3 ngôi sao quan trọng thay nhau rời sân sớm vì chấn thương. Đó là Robin Gosens, trung vệ Mats Hummels và tiền vệ trung tâm Ilkay Gundogan.

Chú thích ảnh

Hậu vệ cánh Robin Gosens lập công với bàn thắng thứ 4 cho tuyển Đức trong trận đấu lượt 2 gặp Bồ Đào Nha tại bảng F, vòng chung kết EURO 2020 ở Munich ngày 19/6/2021. Ảnh: AFP/TTXVN

Theo HLV Joachim Loew, cả ba cầu thủ sẽ cần có thêm những buổi kiểm tra và hiện tại chưa rõ mức độ nặng nhẹ ra sao: “Robin Gosens gặp vấn đề với cơ còn Mats Hummels là gân bánh chè. Trong khi đó, Ilkay Gundogan cảm thấy đau ở bắp chân. Tôi không muốn xảy ra rủi ro bởi những chấn thương cơ rất nguy hiểm. Tôi hy vọng sẽ không có gì nghiêm trọng xảy ra”.

Hiện đội tuyển Đức đang có 3 điểm sau 2 lượt trận như Bồ Đào Nha nhưng xếp trên do thành tích đối đầu. Chỉ cần đánh bại Hungary ở lượt trận cuối, thầy trò Joachim Loew chắc chắn kết thúc vòng bảng ở 1 trong 2 vị trí dẫn đầu và giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 mà không cần quan tâm đến kết quả các bảng khác. Trận đấu giữa Đức gặp Hungary diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 24/6 (theo giờ Việt Nam).


Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới