Eden Hazard: " Tôi không muốn có bất kỳ sự hối tiếc nào..."

15/12/2018 15:02

Tiền đạo Eden Hazard mới đây đã có những chia sẻ cá nhân về những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chuyển đến Real Madrid thi đấu .Cầu thủ người Bỉ thừa nhận anh không muốn có bất kỳ sự hối tiếc nào khi hợp đồng của anh với đội bóng The Blues kết thúc.

Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông gần đây, ngôi sao của The Blues khẳng định anh sẽ ở lại đội bóng phía Tây London cho đến cuối mùa giải. Nhưng sau đó, mọi thứ vẫn chưa có gì là rõ ràng cả.  Điều đó khiến cho HLV Sarri cùng BLĐ Chelsea gặp khó khăn vì thái độ lấp lửng về tương lai của Hazard. Đặc biệt là trong bối cảnh kì chuyển nhượng sắp mở cửa và họ không biết có nên tìm một phương án mới để thay thế Hazard hay không.

Có nhiều lý do khiến cho người ta suy đoán rằng Hazard sẽ rời Chelsea như: hợp đồng Chelsea và Hazard sẽ hết hạn sau 18 tháng khiến giá trị chuyển nhượng của cầu thủ người Bỉ giảm nhanh chóng. Vào mùa hè, cầu thủ chạy cánh 27 tuổi  này cũng thừa thừa nhận vẫn chưa đưa ra một quyết định cụ thể nào về việc sẽ ở lại Chelsea hay ra đi. Hay như đầu mùa giải, cha của Hazard, đồng thời cũng là người đại diện của anh đã có những phát biểu cho rắng, con trai ông chưa muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea vì còn đợi một lời đề nghị đến từ Real.
 
Nhưng mặc kệ những tin đồn, Hazard bắt đầu mùa giải như thể không có tin đồn nào cả và sự thực đã chứng minh anh vẫn gắn bó với Chelsea và có 7 bàn thắng, 8 pha kiến tạo trong 15 trận đấu cho The Blues ở giải Ngoại hạng Anh. Chân sút người Bỉ đã tham gia vào 45% số bàn thắng tại Premier League của Chelsea trong mùa giải này.
 
Mới đây tiền đạo người Bỉ đã có những chia sẻ:  “ Gia đình tôi đang ở London, tôi cũng sắp 28 tuổi. Tôi không muốn có bất kỳ sự hối tiếc nào khi kết thúc sự nghiệp.  Đây là một quyết định mà tôi sẽ phải đưa ra”.
 
Nói về mối quan hệ của mình với HLV Sarri, Hazard cho biết: “Mặc dù HLV Sarri mới dẫn dắt Chelsea nhưng ông và tôi có cùng quan điểm với nhau, vì vậy tôi cũng đang  suy nghĩ về vấn đề này.
 
Nhưng bạn cũng biết, tôi vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho Real, ngay cả trước khi Zinedine Zidane làm HLV. Chúng ta chờ xem rồi chuyện gì sẽ xảy ra”
 
Cho đến thời điểm này, Hazard đã đóng trực tiếp vào 15 bàn thắng tại Premier League của Chelsea, anh ghi được 7 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Điều này đã giúp cho đội bóng của HLV Sarri giữ được vị trí trong top 4, nhờ vào hiệu số bàn thắng, bại tốt hơn so với Arsenal.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới