Đội tuyển Việt Nam chọn Quy Nhơn để tập luyện trước ngày sang UAE

16/04/2021 07:41

Đội tuyển Việt Nam đã quyết định chọn sân Quy Nhơn (Bình Định) làm địa điểm tập luyện trước khi lên đường sang Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) dự Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chú thích ảnh

HLV Park Hang-seo đã có dịp kiểm tra sân Quy Nhơn. Ảnh: TBD/TTVH.

Mới đây, đoàn công tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi làm việc với Liên đoàn bóng đá tỉnh Bình Định để chuẩn bị cho chuyến tập huấn của đội tuyển Việt Nam vào đầu tháng 5 tới tại địa phương này.

Do các trận đấu của tuyển Việt Nam diễn ra tại UAE, là nơi có thời tiết nắng nóng, nhiệt độ có thể lên cao; nên HLV Park Hang-seo rất muốn các cầu thủ tuyển Việt Nam được tập luyện ở nơi có điều kiện thời tiết, khí hậu tương tự để làm quen, thích nghi. Bên cạnh đó, nơi tập luyện cũng phải có sân bóng đạt tiêu chuẩn, đặc biệt là mặt cỏ.

Thời tiết tại Quy Nhơn có thể đáp ứng được yêu cầu này, khi nắng nóng vào tháng 5 nhiệt độ thường ở mức 30 độ C, trời khá oi bức và độ ẩm cao. Bên cạnh đó, sân Quy Nhơn mới được làm lại mặt cỏ, chất lượng tốt giúp tuyển Việt Nam có thể an tâm tập luyện.

Được biết, sân Quy Nhơn đã được đầu tư khoảng 15 tỷ đồng để đáp ứng các điều kiện tổ chức V-League.

Trước đó, HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo trong lần dự khán trận Bình Định - Đà Nẵng ở vòng 4 V-League 2021 đã dành nhiều thời gian để bước vào sân Quy Nhơn, cẩn thận chụp ảnh, kiểm tra mặt cỏ. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đi hết các phòng chức năng để có sự đánh giá đầy đủ nhất.

Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra rất hài lòng với chất lượng mặt cỏ và cơ sở vật chất của sân Quy Nhơn.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới