Đội tuyển Pháp nhận hung tin về cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele

22/06/2021 06:48

Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) ngày 21/6 thông báo cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele sẽ không thể tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của Les Bleus tại EURO 2020 do bị chấn thương nghiêm trọng.

Doi tuyen Phap nhan hung tin ve cau thu chay canh Ousmane Dembele hinh anh 1
(Nguồn: getfootballnewsfrance.com)

Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) ngày 21/6 thông báo cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele sẽ không thể tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của Les Bleus tại EURO 2020 do bị chấn thương nghiêm trọng.

Đây được xem là tổn thất lớn đối với đội bóng Áo Lam trong cuộc hành trình chinh phục ngôi vương của châu Âu. 

Dembele đã vào sân thay người ở hiệp hai trong trận hòa 1-1 của nhà ĐKVĐ thế giới trước Hungary trong lượt trận thứ 2 của bảng F ngày 19/6 vừa qua.

Sự xuất hiện của anh lập tức mang lại sự khởi sắc trên hàng công, tuy nhiên không lâu sau đó anh phải tập tễnh rời sân vì chấn thương đầu gối.

FFF nêu rõ: "Ousmane Dembele đã được chụp X-quang tại bệnh viện Budapest vào đêm Chủ nhật (20/6). Thời gian hồi phục chấn thương không phù hợp để cậu ấy ở lại đội. Sau khi thảo luận với cầu thủ và bác sỹ của đội Franck le Gall, HLV Didier Deschamps đã xác nhận rằng Ousmane Dembele sẽ không thể tham gia phần còn lại của giải đấu."

Mặc dù vậy, FFF không cho biết chi tiết về mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.

Nếu không có cầu thủ 24 tuổi này, Deschamps vẫn còn nhiều lựa chọn khác trên hàng công như Antoine Griezmann, Karim Benzema, Kylian Mbappe, Olivier Giroud, Kingsley Coman hay Wissam Ben Yedder.

Hiện Pháp đang đứng đầu bảng F với 4 điểm, hơn Bồ Đào Nha và Đức 1 điểm và hơn Hungary 3 điểm. Ở lượt trận cuối vòng bảng EURO 2020, Les Bleus sẽ đối đầu Bồ Đào Nha./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới