Đội trưởng Xuân Trường nói về vấn đề thể lực của U23 Việt Nam

19/01/2018 19:56

Ngày 17/1, sau trận hòa 0-0 với U23 Syria, đội trưởng Xuân Trường của U23 Việt Nam khẳng định trước khi diễn ra giải đấu, anh không thể nghĩ U23 Việt Nam có thể vào tới vòng tứ kết VCK U23 châu Á.

Các cầu thủ U23 Việt Nam sau trận hòa 0-0 với U23 Syria. (Nguồn: vff.org.vn)


Chia sẻ điều này, Xuân Trường nói: “Đây là niềm vui rất lớn của cá nhân tôi cũng như toàn đội. Chúng tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên làm nên lịch sử tại VCK giải U23 châu Á. Tôi muốn gửi niềm vui này tới tất cả người hâm mộ cả nước và mong muốn mọi người tiếp tục ủng hộ chúng tôi để U23 Việt Nam có thể chơi tốt ở những trận đấu tiếp theo. Hiện tại tôi chưa biết nhiều thông tin về đội Iraq nhưng tôi biết đội bóng này đến từ Tây Á nên có thể hình, thể lực rất tốt. Vì thế, tôi nghĩ toàn đội cần tập trung hơn nữa để có thể đạt được kết quả tốt nhất.”

Về khâu phòng ngự của U23 Việt Nam, Xuân Trường thẳng thắn thừa nhận trong trận đấu gặp các cầu thủ Syria, U23 Việt Nam vẫn mắc phải nhiều lỗi phòng ngự, do vậy ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ cố gắng hạn chế không phạm phải những sai lầm tương tự để chơi tốt hơn. 

Xuân Trường cũng tiết lộ thể lực của U23 Việt Nam gần như đã cạn kiệt sau ba trận "khổ chiến" ở vòng bảng. Anh nói: “Thực sự là thể lực của chúng tôi đã bị bào mòn sau từng trận vì cả ba đối thủ của U23 Việt Nam ở vòng bảng đều rất mạnh, có thể hình thể lực vượt trội. Chúng tôi mệt tới mức sau trận đấu không thể đi lại một cách bình thường."
 
Xuân Trường nhấn mạnh: "Để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo chắc chắn Ban huấn luyện cũng như VFF sẽ có cách để giúp chúng tôi hồi phục một cách tốt nhất. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ Việt Nam vì luôn luôn đặt niềm tin, luôn luôn ủng hộ U23 Việt Nam. Nói thật là từ đầu tôi không thể nghĩ được rằng sẽ cùng đội U23 Việt Nam đi đến tận đây nhưng bây giờ thì chúng tôi tâm niệm sẽ cố gắng thi đấu hết sức, cố gắng lọt vào giải ở mức sâu nhất có thể”./.

Nguồn: vietnamplus.vn 

Viết bình luận mới