ĐH kết hợp Chelsea - Man City: Xanh da trời lấn át

08/12/2018 13:36

Nhà ĐKVĐ Man City đã thể hiện sư áp đảo về lực lượng trong đội hình kết hợp với Chelsea.

 

Vòng 16 Premier League sẽ chứng kiến cuộc đối đầu nảy lửa giữa Chelsea và Man City trên sân Stamford Bridge. Cả 2 đội đều mang phong cách bóng đá tấn công và là những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch năm nay.

Trước cuộc chiến hấp dẫn này, mời bạn đọc cùng Bóng đá số điểm qua đội hình kết hợp mạnh nhất đến từ 2 đội. Man City đang thể hiện phong độ hủy diệt, trong khi Chelsea đang có những bất ổn nhất định sau các trận thua trước Tottenham và Wolves. Vì vậy, không bất ngờ khi nhà ĐKVĐ chiếm quân số áp đảo trong đội hình này.

Trong khung gỗ, Ederson xứng đáng hơn Kepa bởi Man City mới chỉ để thủng lưới 7 bàn, còn tân binh của The Blues đã phải vào lưới nhặt bóng 13 lần. Bên cạnh đó, thủ môn Brazil cũng nhỉnh hơn Kepa về mặt kinh nghiệm ở đấu trường số 1 nước Anh.

Án ngữ trước khung thành là bộ tứ hậu vệ Alonso, Laporte, Stones và Walker. Chỉ có duy nhất Alonso chen chân được vào đội hình này nhờ khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Ngoài ra, ngôi sao người TBN còn có tốc độ và khả năng sút phạt rất tốt.\

2 "quái vật" tuyến giữa của Premier League


Trên hàng tiền vệ, Kante sẽ đá cặp cùng với Fernandinho và David Silva. Với 2 máy quét và 1 nghệ sỹ, khu trung tuyến của đội hình này thực sự rất cân đối và mạnh mẽ.

Bộ 3 tiền đạo là Hazard, Jesus và Sterling. Trong khi Hazard vẫn là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của The Blues thì Sterling ngày càng tiến bộ và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Pep Guardiola.

Vị trí tiền đạo trung tâm cũng không khó để chọn Jesus bởi Aguero đang điều trị chấn thương, còn Morata và Giroud vẫn thể hiện sự vô duyên đến khó hiểu trước khung thành đối phương. Đó cũng chính là lý do The Blues đang chững lại sau quãng thời gian thăng hoa đầu mùa.

Như vậy, Chelsea chỉ đóng góp 3 cầu thủ vào đội hình kết hợp này, nó cho thấy sự lép vế của họ trước nhà ĐKVĐ. Như HLV Sarri đã nói trước đó "Man City ở đẳng cấp khác so với The Blues". Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa The Citizens sẽ dễ dàng có 3 điểm ở Stamford Bridge bởi ngoài lực lượng còn rất nhiều yếu tố tác động khác và quan trọng là tài điều binh khiển tướng của 2 vị chiến lược gia.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Viết bình luận mới