Đêm điên rồ của bóng đá: Real và Bayern cùng 'nếm trái đắng'

07/10/2018 16:18

Bóng đá châu Âu đã phải trải qua một đêm "điên rồ" khi hai đội bóng hùng mạnh Real Madrid và Bayern Munich cùng phải đón nhận những thất bại cay đắng.

Quả bóng vàng Luka Modric cũng không thể giúp Real tránh khỏi thất bại. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Tại La Liga, Real Madrid đã muối mặt rời sân Estadio de Mendizorroza sau khi để thua 0-1 trước Alaves bởi bàn thua ở phút 90+5 của Manu Garcia.

Đây là lần đầu tiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để thua Alaves sau thảm họa tại Bernabeu khi để thua chính đối thủ này vào ngày 6/5/2000.

 

Gareth Bale thi đấu không thực sự ấn tượng. EPA)


Với thất bại này, Real Madrid đã để cho Alaves cân bằng điển số 14 mà mình đang nắm giữ, và nhiều khả năng không còn nắm giữ vị trí thứ hai sau khi vòng 8 La Liga khép lại.

Trong khi đó, tại Bundesliga, đương kim vô địch Bayern Munich đã phải nhận thảm bại 0-3 trong cuộc đón tiếp Monchengladbach ngay tại thánh địa Allianz Arena.

 

Bayern thậm chí còn tệ hơn Real khi thua thảm trên sân nhà. (Nguồn: AFP)


Thua cay đắng Monchengladbach, Hùm xám dưới thời Niko Kovac đã nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 4, trong đó có đến 3 trận họ thi đấu trên sân nhà.

Bayern hiện tại mới giành 13 điểm/7 trận, thủng lưới 8 lần và rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Nếu RasenBallsport Leipzig thắng đội bóng yếu là Nuernberg ở vòng này, Bayern sẽ còn tụt xuống sâu hơn.

 

Đội bóng của Kovac đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng. (Nguồn: AP)


Trái ngược với Bayern, Dortmund tiếp tục thi đấu thăng hoa khi có chiến thắng siêu kịch tính 4-3 trước Augsburg - đội bóng đã mở đầu cho chuỗi trận thất vọng của Hùm xám.

Thắng trận, Dortmund độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga mùa này với 17 điểm, đang bỏ xa 3 đội xếp ngay sau là Monchengladbach, Werder Bremen và Hertha Berlin đến 3 điểm./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới