De Gea tin Tây Ban Nha sẽ vô địch World Cup 2018

03/06/2018 06:12

David De Gea mới đây cho biết anh rất hi vọng đội tuyển sẽ có thể lặp lại được những gì họ đã từng làm được ở World Cup 2010 một lần nữa trên đất Nga vào tháng 6 này.

Đang có một phong độ tuyệt vời tại Manchester United, De Gea sắp tới sẽ tham dự World Cup lần thứ 2 trong sự nghiệp của mình sau lần đầu tiên cách đây 4 năm tại Brazil, và vẫn giữ được vị trí số 1. Tây Ban Nha sau khi thể hiện một phong độ hủy diệt tại vòng loại hiện đang rất hi vọng có thể tái lập lại được một lần nữa thành tích của mình 8 năm trước.

De Gea tin Tây Ban Nha có thể vô địch World Cup 2018 REUTERS

“Tôi rất hào hứng và không thể mong chờ thêm có thể bắt đầu World Cup. Tôi có rất nhiều sự tin tưởng, chúng tôi có một đội bóng xuất sắc với những cầu thủ chơi bóng ở đẳng cấp cao. Chúng tôi đến với World Cup sau một màn trình diễn tuyệt vời tại vòng loại. Những gì hay nhất sẽ diễn ra, chúng tôi phải tận dụng thật tốt điều này, chơi tốt từng trận một. Tôi hi vọng rằng chúng tôi có thể làm tốt công việc của mình và sẽ có thể giành chiến thắng tại World Cup, De Gea nói trên kênh truyền hình MU TV.

De Gea đồng thời cũng cho biết mình rất tự hào được khoác lên mình màu áo của “La Roja” thi đấu tại Nga mùa hè này:

“Khoác lên mình chiếc áo của Tây Ban Nha thi đấu ở cúp thế giới là điều gì đó rất đặc biệt. Cảm giác thật không thể tin được, chúng tôi sẽ cố gắng làm cho đất nước cảm thấy tự hào”, De Gea chia sẻ.

De Gea tin Tây Ban Nha sẽ vô địch World Cup 2018 - ảnh 2

De Gea thất vọng với thành tích của M.U nên sẽ dành mọi nỗ lực vào World Cup REUTERS

Được bình chọn bởi các cổ động viên là cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Manchester United lần thứ 4 trong 5 năm, David De Gea đã thú nhận rằng bản thân khá thất vọng với mùa bóng này của "Quỷ đỏ", xếp thứ 2 tại Premier League và vào tới chung kết Cúp FA, vì thế mọi hi vọng của anh đều sẽ dồn vào đội tuyển tại World Cup 2018 sắp tới.

Tây Ban Nha sẽ bắt đầu chiến dịch săn vàng của mình bằng trận cầu đinh với Bồ Đào Nha ngày 15.6 tại Sotchi trước khi đối đầu cùng các đội tuyển Iran và Ma Rốc. Được đánh giá là ứng cử viên số một tại bảng B, nhưng chắc chắn để đi xa, Tây Ban Nha sẽ phải tập trung giải quyết từng trận một như những gì De Gea đã chia sẻ.

Theo TI NGUYỄN (Thanh Niên)

Viết bình luận mới