David Silva bất ngờ tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha

14/08/2018 08:37

Sau Andres Iniesta và Gerard Pique, tiền vệ David Silva vừa khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

David Silva tuyên bố chia tay đội tuyển Tây Ban Nha. (Nguồn: lequipe.fr)

Trên trang cá nhân, tiền vệ 32 tuổi này đã đăng bức tâm thư chia sẻ về quyết định chia tay đội tuyển quốc gia sau 12 năm gắn bó.

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, tôi đã quyết định chia tay tuyển Tây Ban Nha. Đây là một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi."

"Đội tuyển đã cho tôi mọi thứ. Tôi đã vô địch cả World Cup và Euro, đó là những năm tháng tươi đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn mọi người đã giúp tôi có những ký ức đẹp trong màu áo đội tuyển."

"Tôi muốn cảm ơn gia đình đã ủng hộ tôi trong bao năm qua, nếu không có họ tôi sẽ không thể có được ngày hôm nay và chúc đội tuyển Tây Ban Nha thành công trong tương lai."

David Silva lên tuyển vào năm 2006. Sau 12 năm gắn bố đanh đã thi đấu tổng cộng 125 lần cho Tây Ban Nha và ghi được 35 bàn thắng.

Anh đã cùng với đội tuyển Tây Ban Nha hai lần giành chức vô địch châu Âu (2008 và 2012) và một lần bước lên đỉnh thế giới (World Cup 2010)./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới