Đánh bại Manchester City, Southampton chính thức trụ hạng

07/07/2020 06:47

Southampton đã chính thức giành vé trụ hạng Premier League sau khi có chiến thắng 1-0 trước cựu vương Manchester City ở vòng 33.

Sau thảm bại 0-4 trước Man City, Liverpool đã tìm lại được niềm vui bằng chiến thắng 2-0 trước Aston Villa trên sân nhà Anfield ở vòng 33 Premier League.

Sadio Mane và Curtis Jones là những người đã ghi bàn để mang chiến thắng về cho The Kop.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp với tư cách nhà đương kim vô địch Premier League.

Trong khi đó, với thất bại này, Aston Villa tiếp tục nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" với 27 điểm, xếp thứ 18 và kém đội đứng ngay trên là Watford 1 điểm.

Cũng ở loạt trận rạng sáng nay, Manchester City đã bất ngờ phải đón nhận thất bại 0-1 trước Southampton. Che Adams đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Danh bai Manchester City, Southampton chinh thuc tru hang hinh anh 1
Southampton trụ hạng thành công. (Nguồn: PA)

Thất bại này không ảnh hưởng quá nhiều với Man City khi mà họ vẫn nắm chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 66 điểm, nhiều hơn đội xếp ngay sau là Leicester đến 8 điểm.

Nhưng với Southampton, chiến thắng với tỷ số tối thiểu này trước nhà cựu vô địch đã giúp họ chính thức trụ hạng thành công.

Sau 33 trận đã đấu, Southampton có 43 điểm, nhiều hơn nhóm xuống hạng đến 16 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Kết quả vòng 33 Premier League

Norwich City - Brighton & Hove Albion 0-1
Leicester City - Crystal Palace 3-0
Manchester United - AFC Bournemouth 5-2
Wolverhampton - Arsenal 0-2
Chelsea - Watford 3-0
Burnley - Sheffield United 1-1
Newcastle United - West Ham United 2-2
Liverpool - Aston Villa 2-0
Southampton - Manchester City 1-0

Nguồn: vietnamplus.vn 

Viết bình luận mới