Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam?

09/08/2018 14:21

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã quyết định loại thủ thành Đặng Văn Lâm và điền tên Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng vào danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự ASIAD 18.

 
Thủ thành Đặng Văn Lâm bị loại. (Ảnh: Vietnam+)


Đây được xem là quyết định khá bất ngờ khi mà "Lâm Tây" đang phong độ rất cao, cũng như được đánh giá về mặt chuyên môn tốt nhất trong số 3 người "gác đền" của U23 Việt Nam.

Thậm chí, Văn Lâm cũng chính là thủ môn được ông Park Hang-seo đánh giá hay nhất ở V-League vào thời điểm hiện tại, trong khi thủ thành Bùi Tiến Dũng lại có ít cơ hội ra sân trong màu áo của FLC Thanh Hóa.

Tuy nhiên, với việc chỉ được chọn 3 cầu thủ trên 23 tuổi, huấn luyện viên người Hàn Quốc dường như buộc phải để Văn Lâm ở nhà và mang Anh Đức, Văn Quyết và Hùng Dũng sang Indonesia.
 

 
Bùi Tiến Dũng được chọn dự ASIAD dù không ra sân nhiều trong màu áo FLC. (Ảnh: Vitenam+)


Chọn Bùi Tiến Dũng trong khung gỗ, ông Park có thể sử dụng cùng một lúc ba cầu thủ trên trong 1 trận đấu, và thực tế ông đã thử nghiệm điều này ngay trong trận đấu với U23 Uzbekistan chiều tối qua.

Không có cơ hội dự ASIAD 18, song Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của tuyển Việt Nam ở hai giải đấu lớn sắp tới là AFF Suzuki Cup và Asian Cup.

Ngay sau khi danh sách U23 Việt Nam được công bố, bản thân thủ môn Đặng Văn Lâm cũng không quá buồn bã và có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

"Cảm ơn mọi người đã gửi những lời động viên tới Lâm! Những người theo dõi tôi cũng biết, con đường của Lâm chưa bao giờ dễ cả, nhưng đây mới là động lực để tôi không ngừng nỗ lực và phấn đấu!

Trong máu Lâm có “tinh thần người Việt Nam” và tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Lâm chúc anh em lên đường may mắn và thành công. Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào cuối năm!”
 

Chia sẻ của Đặng Văn Lâm trên FB.
 Nguồn: vietnamplus.vn
Viết bình luận mới