Cựu huyền thoại Liverpool lên sân khấu hát tặng các cầu thủ trẻ

18/05/2019 17:25

Cựu danh thủ Jamie Carragher của Liverpool đã bất ngờ lên sân khấu và cùng nghệ sĩ Jamie Webster tặng một bài hát cho các cầu thủ trẻ.

Cuu huyen thoai Liverpool len san khau hat tang cac cau thu tre hinh anh 1

Jamie Carragher hát trên sân khấu (Nguồn: Youtube)

Liverpool đã có một năm thành công khi lần thứ 2 liên tiếp bước vào chung kết Champions League sau cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona. Niềm vui của người hâm mộ Liverpool vẫn còn kéo dài trong nhiều ngày sau trận đấu, đặc biệt là trong một buổi biểu diễn của nghệ sĩ Jamie Webster.

Sau khi hơi quá chén, cựu danh thủ huyền thoại của Liverpool Jamie Carragher đã lên sân khấu hát tặng các cầu thủ trẻ ca khúc "Allez, Allez, Allez" - bài hát đồng hành với đội bóng vùng Merseyside trong suốt chặng đường đến trận chung kết Champions League.

Jamie Carragher hòa mình vào dòng cổ động viên cuồng nhiệt của Liverpool và dành tặng bài hát cho các cầu thủ Mohamed Salah và Virgil Van Dijk.

Sau khi để vuột mất chiếc cúp Ngoại hạng Anh vào tay Manchester City, Liverpool chỉ còn mục tiêu duy nhất là chức vô địch Champions League. Thầy trò Juergen Klopp sẽ bước vào trận quyết chiến với Tottenham Hotspur tại Madrid vào rạng sáng ngày 2/6 (giờ Việt Nam)./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới