Cựu binh nóng lòng gia hạn hợp đồng với M.U

11/12/2018 15:50

Ngôi sao kỳ cựu Ashley Young thừa nhận anh rất muốn được gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Ashley Young năm nay 33 tuổi. Anh gia nhập Man Utd từ năm 2011 và là một trong những cầu thủ kỳ cựu nhất ở Old Trafford hiện nay.

Hợp đồng hiện tại của Young chỉ còn đến hết mùa giải 2018/19. Cho dù là lựa chọn yêu thích của Jose Mourinho nhưng vấn đề tuổi tác khiến ngôi sao này chưa được Man Utd đề nghị gia hạn. Việc này khiến Young rất sốt ruột.

Chia sẻ trên Sky Sports, Young khẳng định anh cảm thấy bản thân vẫn còn trẻ trung và muốn ở lại Man Utd. Hậu vệ đa năng này cho biết: “Tương lai của tôi phụ thuộc vào CLB. Tôi cảm thấy khỏe mạnh như khi tôi 21 tuổi. Miễn là tôi vẫn có thể lên xuống công thủ, tôi vẫn muốn ở lại đây”.

“Khi gia nhập CLB như Man Utd, bạn sẽ biết lịch sử là gì. Bạn có cảm giác về CLB, về quy mô của CLB. Với tôi, Man Utd luôn luôn là CLB lớn nhất thế giới”.

“Tôi biết lịch sử hào hùng của CLB, các cầu thủ khác cũng biết. Đó là chiến thắng, là danh hiệu. Khi bạn đi vào bảo tàng CLB, xem những thành tích của CLB và bạn sẽ muốn mình trở thành một phần trong đó. Tôi đã 33 tuổi nhưng cảm giác đó vẫn còn vẹn nguyên. Tôi muốn cùng CLB giành thêm những danh hiệu mới”.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Viết bình luận mới