Cúp Quốc gia: Bà Rịa-Vũng Tàu lại gây sốc, Nam Định và SLNA bị loại

31/05/2020 06:56

Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục gây sốc khi đánh bại Sông Lam Nghệ An để giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia, trong khi Nam Định bị loại khi để thua Than Quảng Ninh.

Cup Quoc gia: Ba Ria-Vung Tau lai gay soc, Nam Dinh va SLNA bi loai hinh anh 1
Nam Định (áo vàng) bị loại khỏi Cúp Quốc gia. (Ảnh: Phúc Tá/Vietnam+)

Bà Rịa-Vũng Tàu đã tiếp tục tạo nên bất ngờ tại Cúp Quốc gia-Bamboo 2020 khi đánh bại đối thủ khó chơi Sông Lam Nghệ An tại vòng 1/8.

Bà Rịa-Vũng Tàu đã giành chiến thắng 5-4 ở loạt sút luân lưu may rủi sau khi hòa Atletico 1-1 trong 90 phút thi đấu trên sân Vinh (Đình Bảo ghi bàn mở tỷ số cho đội khách ở phút 16, còn Hồ Tuấn Tài gỡ hòa ở phút 46).

Chiến thắng này giúp cho tân binh của giải hạng Nhất quốc gia tiếp tục hành trình đầy bất ngờ của mình tại Cúp Quốc gia năm nay.

Trước đó, ở trận đấu vòng loại, Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đã gây sốc khi đánh bại một đội bóng khác đang thi đấu ở V-League là Sài Gòn FC.

Cũng ở loạt trận chiều nay, Dược Nam Hà Nam Định cũng đã phải chia tay giải đấu này sau khi để thua Than Quảng Ninh 4-5 ở loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 2-2 trong 90 phút cở Cẩm Phả.

Ở 10 loạt sút luân lưu căng thẳng, Đỗ Merlo bên phía Nam Định là cầu thủ duy nhất sút hỏng trong khi cả 5 cầu thủ của Than Quảng Ninh đều thực hiện thành công loạt sút của mình.

Cùng với Bà Rịa-Vũng Tàu và Than Quảng Ninh, Viettel cũng giành quyền vào tứ kết sau khi giành chiến thắng 2-0 trên sân của An Giang.

Mạnh Dũng và Quang Khải là những người lập công mang chiến thắng về cho Viettel.

Kết quả vòng 1/8 Cúp Quốc gia

An Giang-Viettel 0-2
Sông Lam Nghệ An-Bà Rịa-Vũng Tàu 1-1
(Luân lưu 4-5)
Than Quảng Ninh - Dược Nam Hà Nam Định 2-2
(Luân lưu 5-4)

 

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới