Coutinho thừa nhận tương lai ở Barcelona đang không chắc chắn

26/06/2019 13:33

Tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona thừa nhận không rõ tương lai của bản thân trong bối cảnh đang có tin đồn anh sẽ ra đi mùa Hè này.

Coutinho thua nhan tuong lai o Barcelona dang khong chac chan hinh anh 1
Coutinho đang không chắc chắn về tương lai của mình. (Nguồn: GiveMeSport)

Barcelona đang lên kế hoạch bổ sung hàng công với những cái tên như Neymar của PSG hay Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Nếu như một trong các thương vụ này được xúc tiến, sẽ có cầu thủ bị đem ra là “vật tế thần” và Coutinho đang là một trong những cái tên được nhắc đến.

Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, tiền vệ tấn công người Brazil thừa nhận không rõ về tương lai của bản thân. Anh cho biết: “Tôi có hợp đồng với Barcelona và tôi luôn muốn thành công tại câu lạc bộ này. Hiện tôi đang hoàn toàn tập trung với đội tuyển Brazil và không biết tương lai sẽ như thế nào. Có nhiều tin giả trên truyền thông và chúng không đúng. Tuy nhiên với tương lai của mình, chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra, đó là sự thực.”

Dù được thi đấu khá nhiều mùa giải vừa qua, Coutinho vẫn bị các cổ động viên chỉ trích vì lối đá không thực sự hòa nhập với đội bóng. Tiền vệ người Brazil thường xuyên có những pha di chuyển và chọn vị trí mà theo đánh giá của các chuyên gia là có phần “lạc nhịp” với lối đá Tiki Taka.

Coutinho chuyển tới Barcelona từ Liverpool với số tiền chuyển nhượng lên tới 142 triệu euro vào tháng 1/2018. Hiện có tin đồn Coutinho đang được PSG, MU và Chelsea liên hệ./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới