Copa America 2019: Số lượng vé bán ra ít hơn mong đợi

14/06/2019 17:15

Hai ngày trước khi Copa America 2019 chính thức khởi tranh, Ban tổ chức giải đấu cho biết đã bán được khoảng 65% tổng số lượng vé xem trực tiếp các trận đấu, ít hơn khoảng 5% so với dự kiến.

Copa America 2019: So luong ve ban ra it hon mong doi hinh anh 1
(Nguồn: copaamericalive.com)

Hai ngày trước khi Copa America 2019 chính thức khởi tranh, Ban tổ chức giải đấu cho biết đã bán được khoảng 65% tổng số lượng vé xem trực tiếp các trận tranh tài trên các sân cỏ ở năm thành phố của Brazil.

Theo Chủ tịch Ủy ban tổ chức Alberto Guimaraes, con số trên ít hơn so với dự kiến khoảng 5%, song đó cũng là điều dễ hiểu bởi ngoài các trận đấu kinh điển, cân tài cân sức nhận được sự chú ý của người hâm mộ thì cũng có những trận đấu không thực sự thu hút được sự quan tâm của tất cả, trừ các cổ động viên của những đội tham gia trận đấu đó.

Trong tổng số 26 trận đấu tại Copa America lần này, có hai trận đấu chưa bán được số lượng vé như mong đợi là các đối đầu Bolivia-Venezuela và Ecuador-Nhật Bản khi mới chỉ bán được hơn 5.000 vé mỗi trận, trong khi sân vận động Mineirao nơi sẽ diễn ra các trận đấu này có sức chứa lên tới 60.000 chỗ ngồi.

Tuy nhiên, ông Guimaraes vẫn hy vọng khi trái bóng Copa America 2019 chính thức lăn trên các sân cỏ Brazil vào ngày 14/6, số lượng vé theo dõi các trận tranh tài sẽ tăng mạnh và đây sẽ là một trong những giải đấu thành công nhất trong lịch sử Copa America./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới