Công Phượng thừa nhận chưa có phong độ tốt tại Incheon United

19/04/2019 11:21

Sau trận thua của Incheon United tại Cúp quốc gia Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng thừa nhận mình chưa có phong độ tốt trong màu áo CLB mới.

Hồi giữa tuần, CLB Incheon United đã bất ngờ để thua đội bóng hạng Ba, Cheonju ở cúp quốc gia Hàn Quốc. Đây là trận đấu mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng được ban lãnh đạo Incheon United trao cơ hội đá chính ngay từ đầu trong vai trò hộ công. Tuy nhiên, trong suốt những phút trên sân Công Phượng gặp rất nhiều khó khăn trong việc phối hợp với các đồng đội. Thậm chí tiền đạo người Việt Nam đã sớm bị rút ra ngay sau khi hiệp 1 kết thúc do không để lại dấu ấn đáng kể nào.

Cong Phuong thua nhan chua co phong do tot tai Incheon United hinh anh 

Công Phượng thừa nhận chưa có phong độ tốt

 
Mặc dù HLV tạm quyền Lim Joong Yong khẳng định Công Phượng là một cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của đội và vẫn đang nỗ lực tìm kiếm vị trí thích hợp nhất cho tiền đạo người Việt Nam: “Công Phượng hiển nhiên là một phần quan trọng của đội bóng. Tôi vẫn luôn cố gắng tìm một vị trí thích hợp nhất cho cậu ấy”. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí, Công Phượng tự thừa nhận bản thân mình không thi đấu tốt ở trận đấu vừa qua. Công Phượng cho biết: “Tôi đã thi đấu không thực sự tốt. Một phần vì đội bóng đang không có lực lượng mạnh nhất”. Công Phượng thừa nhận không thể đánh giá chất lượng đội hình của Incheon United ở trận đấu vừa qua và 6 trận thua liên tiếp đã ảnh hưởng rất lớn đến tin thần của toàn đội: “Trận đấu này, đa số các cầu thủ ra sân đều không phải đội hình chính. Do đó, không thể đánh giá sức mạnh của Incheon United. Sau 6 trận thua liên tiếp, tinh thần của toàn đội đang bị ảnh hưởng rất nhiều”.
 
Sau 6 thất bại liên tiếp trên tất cả các mặt trận, CLB Incheon United đang chìm trong khủng hoảng. Vào cuối tuần này, họ sẽ phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Seoul FC ở vòng 8 K.League. Đây tiếp tục là một thách thức khó khăn với HLV tạm quyền Lim Joong Yong trong nỗ lực vực dậy tinh thần thi đấu của đội bóng.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

 
Viết bình luận mới