Công Phượng không thể giúp Incheon United tránh khỏi thất bại

17/03/2019 12:22

Dù thi đấu nỗ lực khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong gần 30 phút cuối trận nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng không thể giúp Incheon United tránh khỏi thất bại ở vòng 3 K.League 2019.

Trưa ngày 16/3, CLB Incheon United của Công Phượng có chuyến làm khách trên sân của Sangju Sangmu trong khuôn khổ vòng 3 K.League 2019. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở những trận đấu giao hữu gần đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV Anderson của Incheon United tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 65 trong chuyến làm khách của Sangju Sangmu.

Cong Phuong khong the giup Incheon United tranh khoi that bai hinh anh 

Công Phượng được tung vào sân ở phút 65

 
Trước khi Công Phượng được tung vào sân, CLB Incheon United đã nhận bàn thua đầu tiên ở phút 52 sau một tình huống tấn công bài bản của Sangju Sangmu. Việc tung tiền đạo người Nghệ An vào sân cho thấy Incheon United muốn tăng cường sức mạnh hàng công trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. Sự có mặt của Công Phượng trên sân đã giúp cho đội khách gia tăng sức ép đáng kể về phía cầu môn của đội chủ nhà. Chân sút đến từ Việt Nam đã chơi rất năng nổ, tranh chấp bóng rất quyết liệt với các tuyển thủ Hàn Quốc.
 
Với quãng thời gian gần 30 phút thi đấu trên sân, Công Phượng đã để lại những dấu ấn đáng kể của mình. Trong đó, ở phút 70 khi Công Phượng có pha chọc khe rất tinh tế  đưa Heo Yong Jun vào thế thuận lợi để tung cú dứt điểm nhưng rất tiếc là bóng không đi vào lưới.
 
Tạo ra vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Sangju Sangmu nhưng không ghi được bàn thắng, Incheon United đã phải trả giá khi nhận bàn thua thứ 2 ở phút 80 từ tình huống phối hợp đá phạt trực tiếp của Sangju Sangmu.
 
Những nỗ lực trong những phút còn lại của trận đấu không thể giúp Incheon United tìm được bàn thắng danh dự. Chung cuộc, đội bóng của Công Phương phải chấp nhận trận thua với tỷ số 0-2 trên sân của Sangju Sangmu.
 
Với chiến thắng trước Incheon United ngày hôm nay, CLB Sangju Sangmu tiếp tục vững ở ngôi đầu với 9 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, Incheon United với 4 điểm sau 3 trận có thể bị đánh bật khỏi vị trí thứ năm sau trận thua này, một khi các đối thủ phía sau giành chiến thắng trong các trận đấu diễn ra muộn hơn.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới