Công Phượng khẳng định sự tự tin của Việt Nam trước mọi đối thủ

14/10/2019 06:42

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 13/10, Công Phượng chia sẻ do chưa được ra sân nhiều nên phong độ chưa thực sự tốt, đồng thời khẳng định sẽ cố gắng hơn trong các trận đấu tiếp theo.

Tiền đạo Công Phượng trở về từ Bỉ để luyện tập cùng đội tuyển. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Tiền đạo Công Phượng trở về từ Bỉ để luyện tập cùng đội tuyển. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây khẳng định sẽ nỗ lực nhiều hơn trong cuộc đối đầu với Indonesia vào tối 15/10 ở vòng loại hai World Cup 2022, đồng thời nhấn mạnh Việt Nam vẫn tự tin trước mọi đối thủ.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 13/10 của đội tuyển Việt Nam tại Bali (Indonesia), Công Phượng chia sẻ do chưa được ra sân nhiều nên phong độ chưa thực sự tốt, đồng thời khẳng định sẽ cố gắng hơn trong các trận đấu tiếp theo.

Đánh giá về trận đấu với đối thủ Indonesia, Công Phượng nhận định mục tiêu của đội tuyển Việt Nam vẫn là chiến thắng dù đây là trận đấu trên sân khách cũng như việc đội tuyển Việt Nam phải di chuyển quãng đường dài sau trận đấu với Malaysia ở Mỹ Đình.

Công Phượng cho biết ban huấn luyện có phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ Indonesia để có kế hoạch cho trận đấu sắp tới.

Theo cầu thủ này, Indonesia có bổ sung lực lượng cho hàng phòng ngự, đó là điểm tốt cho họ nhưng đội tuyển Việt Nam luôn cố gắng hết mình, không e ngại bất cứ đối thủ nào. Dù chưa thi đấu tốt trong trận đấu với Malayia, nhưng Công Phượng đặt mục tiêu là cố gắng hết mình để được ra sân thi đấu, cống hiến nhiều hơn cho đội tuyển Việt Nam.

Tiền đạo này cũng gửi lời cảm ơn đến sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người dành cho cá nhân Công Phượng, cũng như tập thể đội tuyển Việt Nam./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới