Công Phượng đá chính, Incheon United tiếp tục thua đội bóng hạng Ba

18/04/2019 15:05

Dù được trao cơ hội đá chính trong trận đấu với Cheongju ở cúp Quốc gia Hàn Quốc, nhưng Công Phượng và các đồng đội tiếp tục gây thất vọng khi để thua đội bóng hạng 3.

Sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, CLB Incheon United bước vào trận đấu với đội bóng hạng 3, Cheongju ở cúp Quốc gia Hàn Quốc với mục tiêu giành chiến thắng để ngăn chặn cuộc khủng hoảng thời gian qua. Ở trận đấu chiều ngày 17/4, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu trong vai trò hộ công. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn Incheon United chủ động đẩy cao thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Cong Phuong da chinh, Incheon United tiep tuc thua doi bong hang Ba hinh anh 

Công Phượng được trao cơ hội đá chính

 
Ở phút 12, Incheon United có tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đối phương. Trong tình huống này, bóng được chuyền cho Nam Jun-Jae ở vị trí thuận lợi. Tuy nhiên, thủ thành của Cheongju đã lao ra áp sát kịp thời, khiến cầu thủ của Incheon United không thể dứt điểm thành công. Trong những phút đầu trận, Công Phượng hoạt động khá tích cực trên sân nhưng không nhận được nhiều bóng từ các đồng đội.
 
Trong khi đó, Cheongju bất ngờ có được bàn thắng sau pha phản công với pha lập công của Lee Dong-Hyun ở phút 18. Hàng thủ của Incheon United tiếp tục bộc lộ sự kém cỏi của mình khi để thủng lưới một cách dễ dàng.
 
Không còn gì để mất, Incheon United liên tục đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, các cầu thủ của Cheongju chơi áp sát rất nhanh khiến cho Incheon United không thể tạo ra nhiều cơ hội. Thậm chí tiền đạo Nguyễn Công Phượng phải lùi rất sâu về phần sân nhà để tham gia phát động tấn công.
 
Phút 39, Kim Seung-Yong nhận bóng trong tư thế thuận lợi. Cầu thủ này thực hiện đường chuyền bóng ra cho đồng đội nhưng không thành công. Đây là tình huống nguy hiểm cuối cùng được Incheon United tạo ra về phía khung thành đối phương trước khi hiệp 1 kết thúc.
 
Do không thể hiện được nhiều trong hiệp 1, Công Phượng được thay ra khỏi sân ngay đầu hiệp 2. Dù liên tục đẩy cao đội hình nhưng lối chơi của Incheon United khá đơn giản và không tạo ra nhiều sự đột biến trước hàng phòng ngự kín kẽ của đội bóng hạng 3.
 
Phút 72, hậu vệ trái Jin-ya Kim của Incheon United có cơ hội dứt điểm thuận lợi nhưng cầu thủ này lại dứt điểm quá nhẹ. 8 phút sau đó, đến lượt Kim Seung-Yong có pha dứt điểm nguy hiểm ở trong vòng cấm nhưng thủ thành của Cheongju đã nhoài người cứu thua.
 
Dù thi đấu nỗ lực nhưng Incheon United bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của đối phương. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho Cheongju đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
 
Nguồn: baotintuc.vn
Viết bình luận mới