Cô đơn, chán nản, bị cô lập, Sanchez tìm đường đến PSG

13/11/2018 07:35

Sanchez muốn rời Manchester United và Jose Mourinho đang hối hận vì bản hợp đồng đã ký với cầu thủ người Chile, đó là thông tin đăng trên tờ The Times.

 
Tháng 1/2018, M.U và Arsenal đã hoàn thành cuộc trao đổi Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan. Theo đó, M.U đã cố giành bằng được Alexis Sanchez trước mũi Man City ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018, trong hợp đồng  để trao đổi Mkhitaryan với Arsenal. Tuy nhiên, đã gần một năm thi đấu cho M.U nhưng mọi đóng góp của anh cho CLB hoàn toàn không tương xứng với mức lương hơn 500.000 bảng/tuần đang nhận được.  Ngôi sao người Chile mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 19 trận ra sân cho Quỷ đỏ. Vị trí của anh đang mất dần vào tay Anthony Martial.
 
"Cô đơn, chán nản, bị cô lập" là những từ The Times dùng để miêu tả về cuộc sống hiện tại của Sanchez tại Manchester.
 
Theo tờ The Times một trong những lý do chính khiến Sanchez nhạt nhòa trong màu áo M.U đó là vì anh đang bị các đồng đội cô lập. Bên ngoài sân cỏ, cầu thủ ngươi Chile gần như không kết giao với các đồng đội khác ở M.U, anh chỉ nói chuyện với David de Gea, Juan Mata và Romelu Lukaku.

 

Đã thế, Sanchez cũng không hài lòng với phong cách huấn luyện của Jose Mourinho.. Khi đầu tháng 10, Sanchez than phiền rằng ông thầy người Bồ đang sử dụng anh sai cách, cầu thủ này cũng thể hiện sự tiếc nuối khi từ chối  Man City để chuyển sang M.U.
 
Chán nản với cuộc sống tại Man Utd chỉ sau chưa đầy 1 năm kể từ ngày gia nhập, Alexis Sanchez đang rục rịch tìm đường ra đi, ngôi sao người Chile sẵn sàng chia tay Old Trafford và ngay từ lúc này đã thúc giục người đại diện tìm cách đưa anh tới PSG. 

Được biết, người đại diện Fernando Felicevich của Sanchez đang đàm phán với đội ĐKVĐ Pháp để có thể đưa anh về ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới