Chelsea bổ nhiệm HLV Blanc, Pep kích hai "bom tấn" 100 triệu bảng

09/06/2018 15:03

Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Laurent Blanc làm tân thuyền trưởng thay cho Conte. Pep Guardiola hy vọng Man City hoàn tất 2 thương vụ trị giá 100 triệu bảng với Jorginho và Mahrez cuối tuần này... là những tin bóng đá mới nhất tối 5-6.

Giới truyền thông Anh cho hay, sau hai ngày đàm phán tích cực, Laurent Blancđang tiến rất gần đến chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

Blanc đang là ƯCV số 1 thay Conte

Còn một vấn đề trên bàn thương lượng liên quan đến trợ lý mà Blanc yêu cầu. Thông thường, nhà cầm quân người Pháp sẽ làm việc cùng trợ lý Jean-Louis Gasset, từng đồng hành trong giai đoạn huấn luyện tuyển Pháp và PSG.

Tuy nhiên, hiện Jean-Louis Gasset muốn tiếp tục làm việc ở Saint-Etienne. Chính vì thế, Blanc dự định đưa cựu trợ lý ở Marseille là Franck Passi đến Stamford Bridge cùng mình, nếu quá trình thương thảo thành công.

Chelsea tập trung vào mục tiêu Blanc, sau khi từ chối trả 7 triệu bảng cho Napoli để bồi thường hợp đồng cho HLV Maurizio Sarri. Một cái tên khác là Luis Enrique lại đang đòi mức lương quá cao.

Sau khi đạt thỏa thuận với Laurent Blanc, BLĐ Chelsea sẽ thông báo sa thải Conte và chấp nhận bồi hoàn 9 triệu bảng bởi nhà cầm quân người Italia còn thời hạn một năm hợp đồng.

Guardiola muốn chốt nhanh vụ Mahrez và Jorginho

Pep Guardiola hy vọng sẽ có được sự phục vụ của hai tiền vệ chất lượng là Mahrez và Jorginho trong tuần này với mức phí trên 100 triệu bảng.

Man City đã trả giá mua Jorginho

Hiện Man City đã đạt được thỏa thuận sơ bộ chiêu mộ ngôi sao người Algeria - Riyad Mahrez giá 60 triệu bảng. Cuối tuần trước, họ cũng gửi lời đề nghị 42 triệu bảng đến Napoli hỏi mua Jorginho.

Đại diện của tuyển thủ Italia tiết lộ: "Tôi biết Napoli đã nhận được lời đề nghị từ Man City. Chúng tôi đã chờ đợi câu trả lời. Tôi không nghĩ Napoli sẽ từ chối.

Khi cả hai đội bóng đạt được thỏa thuận về mức giá. Chúng tôi sẽ thảo luận thêm về điều khoản cá nhân."

Man City sẵn sàng trả cho Jorginho mức lương 80.000 bảng/tuần, cao hơn gấp đôi so với con số anh đang nhận ở Napoli.

Theo ANH TUẤN (Vietnamnet)

Viết bình luận mới