Cháu Quốc vương Brunei sang Việt Nam dự vòng loại giải U23 châu Á

17/03/2019 14:24

Các trận đấu tại bảng K vòng loại giải U23 châu Á 2020 tổ chức tại Việt Nam đang nhận được sự chú ý lớn khi sẽ có sự xuất hiện của cháu của Hassanal Bolkiah - Quốc vương thứ 29 của Brunei.

Các trận đấu trong khuôn khổ bảng K vòng loại giải U23 châu Á 2020 sẽ được tổ chức trên sân Mỹ Đình từ ngày 22-26/3 tới. Theo những thông tin từ truyền thông Đông Nam Á và Brunei nói riêng đăng tải tiền vệ Faiq Bolkiah - cầu thủ được mệnh danh là “giàu nhất thế giới” sẽ cùng U23 Brunei tham dự các trận đấu của bảng K.

Chau Quoc vuong Brunei sang Viet Nam du vong loai giai U23 chau A hinh anh 

Tiền vệ Faiq Bolkiah là cái tên nổi tiếng khu vực ĐNÁ

 
So với U23 Thái Lan, U23 Indonesia và chủ nhà U23 Việt Nam, đội tuyển U23 Brunei không được đánh giá cao, thậm chí đội bóng này bị coi là yếu nhất bảng đấu. Mặc dù vậy, với sự có mặt của Faiq Bolkiah trong đội hình, đội tuyển U23 Brunei cũng có được ít nhiều sự hãnh diện khi hành quân tới Hà Nội.
 
Faiq Bolkiah thuộc dòng dõi hoàng gia. Tiền vệ sinh năm 1998 này là cháu của Hassanal Bolkiah - Quốc vương thứ 29 của Brunei, người được cho là có khối tài sản lên đến 15 tỷ bảng. Ngoài ra, bố của tiền vệ này là vương gia Jefri Bolkiah cũng được ước đoán có gia tài lên đến nhiều tỷ bảng nhờ dầu mỏ.
 
Thời điểm hiện tại, Faiq Bolkiah cũng đang nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông khu vực khi là cầu thủ duy nhất ở ĐNÁ đang thuộc biên chế một CLB thuộc Premier League. Cụ thể, anh đang chơi cho đội dự bị của Leicester. Trước đó, Faiq Bolkiah từng có thời gian cọ xát ở Southampton, Arsenal rồi Chelsea.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới