Champions League: Siêu máy tính dự đoán Barca mất suất dự C1 mùa sau

17/10/2021 15:00

Barca đang trải qua một khởi đầu tồi tệ và một siêu máy tính đã dự đoán kết cục ‘thảm khốc’ của họ vào cuối mùa giải.

Champions League: Siêu máy tính dự đoán Barca mất suất dự C1 mùa sau

Một siêu máy tính đã dự đoán BXH cuối cùng của La Liga mùa giải 2021/2022. Đây là tin xấu đối với Barca bởi họ được cho sẽ nằm ngoài top 4.

Theo dự đoán, đội chủ sân Camp Nou sẽ kém kình địch Real Madrid tới 18 điểm. Ngược lại, Real được cho sẽ giành chức vô địch mùa này với khoảng cách 5 điểm so với đội thứ hai là Atletico Madrid.
 
Khởi đầu ác mộng của Barca trong mùa giải này được dự đoán sẽ không sớm cải thiện. Họ cuối cùng sẽ về đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc.
 
Với kết quả này, Barca sẽ mất tấm vé dự Champions League mùa sau. Đó sẽ là một cơn ác mộng thực sự với Blaugrana bởi đây là một trong những nguồn thu nhập rất lớn của họ.
 

Cúp C1, tin bóng đá C1, Barcelona, tin bong da Barca, bóng đá châu Âu, bóng đá Tây Ban Nha, lịch thi đấu bóng đá hôm nay, tin tuc bong da hom nay

Siêu máy tính dự đoán Barca nằm ngoài top 4 mùa này

 

Lần gần nhất Barca kết thúc mùa giải mà không nằm trong top 3 đã từ mùa 2002/03 dưới thời Louis Van Gaal. Với tiến trình hiện tại, đoàn quân của Ronald Koeman được cho cũng sẽ rơi vào tình trạng tương tự.
 
Siêu máy tính từ Football Web Pages tin rằng Real sẽ cán đích với 81 điểm. Xếp sau họ lần lượt là Atletico, Sevilla, Villarreal và Real Sociedad.
 
Hiện tại, Barca đang đứng tận thứ 9 trên BXH với phong độ vô cùng thất thường. Ở trận đấu gần nhất, họ đã để thua Atletico với tỷ số 0-2 và thất bại này càng đau lòng hơn khi một trong hai cầu thủ ghi bàn là Luis Suarez.
 
Tương lai của HLV Ronald Koeman đã bị đồn đoán rất nhiều thời gian gần đây. Mặc dù vậy, có vẻ chủ tịch Joan Laporta vẫn sẽ tin tưởng chiến lược gia người Hà Lan trong quãng thời gian tới.
 
Nguồn: thethaovanhoa.vn
Viết bình luận mới