Chấm điểm Real Madrid 1-2 Girona: Marcelo hết cơ hội?

18/02/2019 15:15

Sergio Ramos nhận thẻ đỏ nhưng anh không phải là nhân vật đáng trách nhất trong thất bại của Real Madrid trước Girona.

Không có lý do gì để dự đoán về thất bại của Real Madrid trước Girona. Ngay cả khi HLV Santiago Solari thực hiện đến 6 thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận đấu hồi giữa tuần, người ta vẫn tin Los Blancos thừa khả năng giữ lại 3 điểm ở lại.

Bàn thắng mở tỷ số của Casemiro củng cố điều đó, nhưng giới chuyên môn quan tâm đến 2 sự thay đổi của Solari không mang lại hiệu quả ở trận đấu này. 2 thay đổi đều ở 2 cánh, trong đó, nhiều người tin rằng, có lý do chính đáng khiến Marcelo mất vị trí chính thức về tay Sergio Reguilon trong hơn 1 tháng qua.

Ở cánh phải, Odriozola hoạt động năng nổ nhưng thực chất lại mang đến những cú tạt không đủ sắc sảo và các pha đi bóng mà giới chuyên môn gọi là “quá tối”. Phía đối diện, Marcelo kinh nghiệm hơn nhưng thái độ của anh đúng là có vấn đề.

Luôn để mở nhiều khoảng trống và hậu vệ người Brazil chính là hướng mà đối thủ khoét vào nhiều nhất khi biết rằng, tạt bóng bổng là một vũ khí mà họ có thể khai thác. Trong bàn thua thứ hai, Marcelo quá mải quan sát bóng mà không ở khoảng cách hợp lý để có thể phản ứng kịp thời lúc Portu lao vào đánh đầu.

Ramos, với 2 thẻ vàng, bị chấm điểm thấp nhất trận, nhưng rõ ràng là anh không thể cáng đáng cả khoảng không trên cao lẫn phía trước khung thành nếu 2 biên liên tục để đối thủ tạo ra những pha tạt bóng như vậy.

Ở tuyến trên, Karim Benzema có một ngày tồi tệ nhưng có thể hiểu khi không thể liên lạc với Marco Asensio, trong khi đó, Gareth Bale ngày càng khiến sự kiên nhẫn của Madridista mất đi. Ở giữa sân, Toni Kroos không có Luka Modric sát cánh thì cũng chẳng có gì đặc biệt trong hiệp 2, dù hiệp 1 có pha kiến tạo cho Casemiro.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Viết bình luận mới