CĐV M.U nổi giận vì Ashley Young được gia hạn hợp đồng

14/11/2018 09:29

Theo tờ Sky Sports News, Ashley Young đang được BLĐ Manchester United đàm phán để gia hạn hợp đồng mới thêm một năm.

Trước đó, hậu vệ Ashley Young tỏ rõ thiện chí muốn ở lại sân Old Trafford. Cụ thể, theo thông tin được đăng tải trên tờ Mirror,  Young muốn ở lại Man United khi mà hợp đồng của anh đáo hạn vào mùa hè năm 2019, cầu thủ này đang có những đàm phán ban lãnh đạo Man United nhằm gia hạn hợp đồng.
 
Trong bản hợp đồng giữa Ashley Young ký với CLB, có một điều khoản cho phép tự động gia hạn thêm một năm với Man United, phía Quỷ đỏ đang muốn kích hoạt điều khoản này. Tuy nhiên, bản thân Ashley Young lại muốn gia hạn thêm 2 năm thay vì 1 năm, anh muốn ở lại sân Old Trafford thêm 2 năm để tròn đúng 10 năm phục vụ cho Man United trước khi tính đến việc giải nghệ.
 

Để thuyết phục ban lãnh đạo Quỷ đỏ, hậu vệ này sẵn sàng chấp nhận giữ nguyên mức lương 130.000 bảng/tuần mà anh đang nhận hiện tại nếu M.U đồng ý gia hạn thêm 2 năm. Ashley Young không cần tăng lương, điều duy nhất mà anh mong là được cống hiến cho M.U đến khi giải nghệ.

Việc Young được đàm phán để gia hạn hợp đồng mới với M.U đã khiến nhiều CĐV quỷ đỏ phản ứng dữ dội. Trên mạng xã hội, hầu hết người hâm mộ Man Utd đều cho rằng cầu thủ 33 tuổi này quá già để M.U có thể tiếp tục đặt niềm tin.
 
"Sai lầm lớn. Anh ấy từng là một cầu thủ tận tụy nhưng thời của anh ấy đã hết. Anh ấy sẽ chỉ tụt hậu. Man Utd sẽ không bao giờ giành bất cứ thứ gì khi dựa vào những cầu thủ 33 tuổi như Ashley", một tài khoản Twitter nhận xét.
 
"Đây là lý do tại sao chúng ta đang đứng ở vị trí hiện tại. Mở rộng hợp đồng với một cầu thủ mà anh ta nên rời CLB 1 năm về trước!", một người khác viết.
 
Ashley Young ký hợp đồng với M.U vào tháng 7/2011 từ Aston Villa với mức phí khoảng 16 triệu bảng. Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho M.U, Young đã có tổng cộng 213 lần ra sân trong tất cả các trận đấu cho quỷ đỏ. Trong 213 trận đó, anh đã ghi được 16 bàn thắng. 
 
Mùa giải 2017/18,  Young được ra sân 26 trong 39 trận đấu trong vai trò là hậu vệ cánh trái của M.U. Ở vị trí này, anh đã thi đấu rất tốt thậm chí còn được gọi vào ĐT Anh tham dự World Cup 2018.
 
Mùa này 2018/19, Young đã chơi phần lớn ở vị trí của một hậu vệ phải, anh đã góp mặt 8 trận cho quỷ đỏ.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới