Cầu thủ nhập tịch Malaysia cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Quang Hải

15/12/2018 13:55

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tối nay, cầu thủ nhập tịch của Malaysia, Mohamadou Sumareh lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Quang Hải.

Theo đó, trong cuộc trao đổi của mình với báo giới trước trận chung kết AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình tối nay, tiền vệ gốc Gambia Mohamadou Sumareh của ĐT Malaysia đánh giá cao tài năng của Quang Hải và không quên cảnh giác đồng đội phải 'bắt chết' tiền vệ nhỏ con này trong trận chung kết lượt về tối nay: “Việt Nam có nhiều cầu thủ ghi bàn từ đầu giải, nhưng chúng tôi lo ngại nhất là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người đã có ba pha lập công”.

Cau thu nhap tich Malaysia canh bao dong doi ve su nguy hiem cua Quang Hai hinh anh 

Tiền vệ Malaysia e ngại mối nguy hiểm từ Quang Hải

 
Tại AFF Cup 2018, Quang Hải đang cùng với Công Phượng và Anh Đức là những người dẫn đầu trong danh sách ghi bàn của đội tuyển Việt Nam với 3 lần sút tung lưới đối thủ. Quang Hải đã không ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu với Malaysia tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, theo đánh giá của Sumareh, tiền vệ có “kèo trái” rất dị này là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong cách chơi của ĐT Việt Nam. Do đó, việc bắt chết Quang Hải là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Sumareh cùng các đồng đội ở trận đấu tối nay: “Việt Nam có thể lực tốt, cơ động và sẽ chơi phòng ngự phản công. Đó là những điều chúng tôi hiểu được qua hai lần đối đầu họ nhưng cần phải quan tâm đặc biệt tới số 19 (Quang Hải). Cậu ấy là người làm nên khác biệt với nhãn quan và những đường chuyền đột biến. Chúng tôi phải bắt chết cậu ấy".
 
Ngoài việc đánh giá cao sự nguy hiểm từ Quang Hải, trong cuộc trao đổi của mình, Sumareh cũng đánh giá rất cao hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu. Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân của Malaysia, Văn Hậu đã có một trận đấu tập trung và giúp đội tuyển Việt Nam hóa giải nhiều tình huống nguy hiểm từ các chân sút đội chủ nhà. Nhận xét về Văn Hậu, cầu thủ nhập tịch của đội tuyển Malaysia cho biết: “Tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Văn Hậu có thể hình, lối chơi thông minh và hiện đại. Nhưng cậu ấy phạm lỗi với tôi hơi nhiều. Tôi nóng lòng để tiếp tục đối đầu với hậu vệ trẻ này trong trận đấu ở Mỹ Đình”.
 
Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/12. Với kết quả 2-2 lượt đi, ĐT Việt Nam không cần thắng, chỉ cần hoà 0-0 hoặc 1-1 ở trận đấu tối nay là đủ để lên ngôi vô địch. Trong khi đó, Malaysia đối mặt thử thách khó khăn hơn khi họ buộc phải giành chiến thắng hoặc hòa với tỷ số nhiều hơn 2-2 để có thể lần thứ 2 trong lịch sử giành chức vô địch giải đấu.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới