'Búp bê' Maria Sharapova bị tố chơi xấu ở Australian Open

21/01/2019 17:25

Mặc dù đã phải cay đắng dừng bước ở Australian Open 2019 khi để thua Ash Barty, "búp bê Nga" Maria Sharapova còn bị tố chơi xấu khi không có hành động không đẹp.

Maria Sharapova bị tố chơi xấu. (Nguồn: DM)


Cụ thể, ngay trước khi set 3 diễn ra, Sharapova rời sân và không xuất hiện trở lại trong gần 8 phút, khiến nhiều khán giả có mặt tại sân Rod Laver bực bội, còn các bình luận viên thì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau đó, nhiều thông tin cho biết Sharapova đã sử dụng nhà vệ sinh trong quãng thời gian cô "biến mất" trên sân. Tuy nhiên, lý giải này không được các cổ động viên ủng hộ, khi họ cho rằng "búp bê" của làng banh nỉ tìm cách giảm hưng phấn của đối phương sau set thứ 2.

Một cổ động viên đánh giá qua mạng xã hội: "Cô ấy trốn trong nhà vệ sinh là cách để khiến đối phương ức chế... Thật buồn làm sao."

Trong khi đó, một cổ động viên khác cũng chia sẻ về vấn đề trên: "Sharapova đã chơi không đẹp khi đi vào nhà vệ sinh ngay sau chiến thắng của Barty ở set thứ 2."

Sau trận đấu, trong cuộc họp báo, tay vợt nữ danh tiếng đã từ chối trả lời những câu hỏi về quyết định sử dụng nhà vệ sinh giữa trận gây tranh cãi của mình.

Trong khi đó, với người chiến thắng, Barty cho biết cô không có vấn đề gì khi Sharapova rời sân như thế. Cô khẳng định: "Maria đã làm những gì mà luật quy định. Bạn có thể vào nhà vệ sinh vì bạn được phép như vậy. Tôi phải chấp nhận chờ đợi vì điều đó đã quy định trong luật. Vậy thôi"./. 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới