Barcelona cử phái đoàn đến Hà Lan chốt vụ De Ligt

24/03/2019 13:35

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Barcelona sẽ cử một phái đoàn cấp cao đến Hà Lan đàm phán với Ajax về việc chuyển nhượng Matthijs de Ligt.

Matthijs de Ligt nổi lên như trung vệ trẻ hàng đầu châu Âu hiện nay và được rất nhiều CLB lớn theo đuổi. Tuy vậy, Barcelona có vẻ như sẽ là đội giành chiến thắng trong thương vụ này nhờ mối quan hệ mật thiết với Ajax.

Theo nguồn tin của Mundo Deportivo, Barcelona sẽ cử một phái đoàn cấp cao đến Hà Lan đàm phán với hai giám đốc của Ajax, Edwin van der Sar và Marc Overmars vào tuần tới về việc chuyển nhượng De Ligt. Trung vệ 19 tuổi này dự kiến cũng được gặp đại diện của Barcelona sau khi cùng tuyển Hà Lan đụng độ tuyển Đức ở vòng loại Euro 2020.

Thương vụ này hứa hẹn sẽ được chốt nhanh chóng vì Barcelona và Ajax không xa lạ gì nhau. Gần nhất, hai bên cũng đạt thỏa thuận chuyển nhượng một tài năng trẻ xuất sắc khác của bóng đá Hà Lan là Frenkie de Jong. Dự kiến, đội chủ sân Camp Nou cũng phải trả ít nhất 75 triệu euro giống như vụ De Jong để đổi lấy chữ ký của De Ligt.

Được biết, Barcelona đã xem xét rất kỹ lưỡng trước khi chọn mua De Ligt. Họ tin rằng trung vệ trẻ này là sự thay thế hoàn hảo cho Gerard Pique, người đã bước sang tuổi 32. Cùng với Samuel Umtiti, De Ligt có thể tạo ra cặp trung vệ mới thi đấu ít nhất 5-6 mùa giải tiếp theo ở Camp Nou.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Viết bình luận mới