Barca chia tay 6 cầu thủ hè 2020

25/05/2020 15:47

Theo truyền thông Tây Ban Nha, có tới 6 cầu thủ có khả năng cao sẽ phải rời Camp Nou cuối mùa này. 6 người này bao gồm Arturo Vidal, Ivan Rakitic, Ousmane Dembele, Neto, Junior Firpo và Jean-Clair Todibo.

 

Chú thích ảnh

Barca có thể sẽ chấp nhận bán Ousmane Dembele với giá 37 triệu bảng. Ảnh: DM

Barca bị ảnh hưởng tài chính do dịch COVID-19 nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi một số mục tiêu chuyển nhượng quan trọng như chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez từ Inter Milan và tiền vệ Miralem Pjanic từ Juventus.

Họ sẵn sàng sử dụng những cầu thủ nói trên để đem gán cho Inter hoặc Juventus cũng như đem trao đổi trực tiếp với bất cứ CLB nào khác có cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ để giảm thiểu chi phí tiền mặt phải trả.

Trong đó, Barca được cho là sẽ phải bán Dembele với giá rẻ không tưởng.

Dù phải bỏ ra tới 137 triệu bảng mua Ousmane Dembele từ Dortmund cách nay 3 năm nhưng giờ Barca sẵn sàng bán tiền đạo người Pháp với giá chỉ 37 triệu bảng.

Được kì vọng nhiều khi tới Camp Nou nhưng những chấn thương dai dẳng khiến Dembele không thi đấu được nhiều và ngăn cản anh đạt phong độ cao.

Dembele mới đá chính 5 trận cho Barca mùa này và mới có 74 lần ra sân cho đội bóng Catalunya từ khi anh gia nhập CLB. Chưa có đội nào thực sự quan tâm tới Dembele dù PSG và một vài CLB ở Italy từng được liên hệ với anh.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới