Báo Hàn Quốc tư vấn cho ĐT Việt Nam ở cuộc đua vô địch AFF Cup 2018

12/11/2018 09:51

Trước mục tiêu vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam, tờ Sports Seoul cho rằng đoàn quân HLV Park Hang Seo phải giành được vị trí số 1 tại bảng A.

Đội tuyển Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2018 bằng chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Lào tối ngày 8/11 vừa qua. Trong chiến thắng đậm của đội tuyển Việt Nam, Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải là những người đã ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Bao Han Quoc tu van cho DT Viet Nam o cuoc dua vo dich AFF Cup 2018 hinh anh 

ĐT Việt Nam cần giành vị trí số 1 tại bảng A

 
Chiến thắng ở trận mở màn giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang có sự tự tin lớn nhằm chuẩn bị cho những trận đấu còn lại tại bảng đấu. Ở lượt trận thứ 2, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch là Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới.
 
Trước trận đấu có ý nghĩa quan trọng này, tác giả tờ Sports Seoul của Hàn Quốc cho rằng nếu muốn hiện thực hóa mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo cần phải giành cho mình vị trí số 1 tại bảng A. Trong bài viết của mình, tác giả của tờ Sports Seoul viết: “Đội tuyển Việt Nam cần phải giữ tinh thần sau trận thắng Lào để hướng tới trận đấu tiếp theo. Nếu muốn vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam cần giữ ngôi đầu bảng. Điều đó giúp họ có được lợi thế chơi trận bán kết lượt về trên sân nhà”.
 
Tác giả tờ Sports Seoul khẳng định trận bán kết lượt về trên sân nhà sẽ mang ý nghĩa quyết định trong cuộc đua giành vé vào chung kết của thầy trò HLV Park Hang Seo: “Việt Nam muốn đi tới trận đấu cuối cùng. Họ muốn nhận được sự cổ vũ từ CĐV nhà ở thời điểm này. Kết quả trận bán kết lượt đi có ý nghĩa nhưng trận bán kết lượt về mới mang yếu tố nhất định”.
 
Đánh giá về đội tuyển Malaysia, tác giả của tờ Sports Seoul cho rằng đây là môt thế lực mới của bóng đá ĐNÁ, chính vì thế để có thể giành vị trí đầu bảng A, đội tuyển Việt Nam cần phải đánh bại Malaysia ở trận đấu trên sân Mỹ Đình tối ngày 16/11 tới đây: “Malaysia là thế lực mới của bóng đá Đông Nam Á. Họ có lối chơi có tính tổ chức tốt với vũ khí lợi hại là những pha phản công nhanh. Đội tuyển Việt Nam chưa chắc đã có thể chiến thắng được đối thủ này. Nhưng nếu muốn giành ngôi đầu bảng, bằng mọi giá họ phải hạ gục Malaysia. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang Seo”.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới