ASIAD 2018: Các tiền đạo Hàn Quốc tin tưởng vào chiến thắng

09/08/2018 06:17

Hai tiền đạo Hàn Quốc chơi tại kỳ World Cup vừa qua ngày 8/8 cho biết họ sẽ sử dụng những kinh nghiệm thu được từ Giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup) vừa qua để giúp đội tuyển Hàn Quốc bảo vệ ngôi vương tại kỳ Đại hội Thể thao châu Á 2018 (ASIAD 2018) dự kiến diễn ra ở hai thành phố Jakarta và Palembang của Indonesia.

Các cầu thủ Hàn Quốc đang tự tin vào chiến thắng của đội nhà. (Nguồn: FourFourTwo)


Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, hai tiền đạo Hwang Hee-chan và Lee Seung-woo đã bắt đầu tập luyện cùng các cầu thủ khác trong đội tuyển bóng đá quốc gia U23 Hàn Quốc tại sân vận động Paju, phía Bắc thủ đô Seoul sau lịch thi đấu và tập luyện trước mùa bóng với các câu lạc bộ chủ quản châu Âu. Hwang Hee-chan, 22 tuổi, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Red Bull Salzburg của Áo trong khi Lee Seung-woo, 20 tuổi, đang đầu quân cho câu lạc bộ Hellas Verona của Italy.

Phát biểu trước phóng viên, Hwang Hee-chan khẳng định đã cố gắng để có sức khỏe tốt nhằm giúp ích cho đội tuyển tại ASIAD 2018. Hwang Hee-chan, cầu thủ đã có 2 bàn thắng trong 16 trận chơi cho đội U-23 Hàn Quốc, ban đầu định hội quân ngày 10/8, song anh đã kiên quyết yêu cầu Salzburg cho anh trở về sớm hơn làm nghĩa vụ quốc gia. Cầu thủ này nhấn mạnh đội tuyển Hàn Quốc sẽ vượt qua được sức ép huy chương vàng để giành chức vô địch tại giải đấu lần này.

Trong khi đó, mặc dù được giới chuyên môn đánh giá là nhiều khả năng sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch, song tiền đạo Lee Seung-woo cho rằng đội nhà không nên chủ quan mà cần phải chứng minh được điều đó. Ngoài ra, ngôi sao của câu lạc bộ bóng đá Anh Tottenham Hotspur Son Heung-min và thủ thành câu lạc bộ Daegu Jo Hyeon-woo là hai gương mặt khác trong đội tuyển Hàn Quốc dự ASIAD 2018 cũng đã góp mặt tại kỳ World Cup Hè vừa qua tại Nga./.

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới