Arsenal gửi tuyển trạch viên đến “xem giò” Gianluca Mancini

15/11/2018 13:00

Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo sát trung vệ Gianluca Mancini của Atalanta. Cầu thủ trẻ người Italia đã gây ấn tượng với đội bóng của Gian Piero Gasperini trong mùa giải này – ghi 4 bàn thắng trong 11 trận ra sân cho Atalanta kể từ đầu mùa giải.

Mặc dù đang sở hữu nhiều trung vệ tốt như Shkodran Mustafi, Sokratis và Rob Holding nhưng HLV Unai Emery vẫn chưa hài lòng. 
 
Theo TMW, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ để nâng cấp đội hình, tăng khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận và mục tiêu mà ông Emery quan tâm đó là trung vệ Gianluca Mancini của Atalanta. 
 
Cũng theo TMW, Pháo thủ đã theo sát các hoạt động của Gianluca Mancini, đội bóng thành Loando đã cử tuyển trạch viên đến Atleti Azzurri d’Italia theo dõi Mancini thi đấu. .Được biết, Arsenal đang lên kế hoạch chi 20 triệu bảng  để thuyết phục Atalanta nhả cầu thủ 22 tuổi vào tháng Giêng.
 
Gianluca Mancini đang có phong độ cực tốt tại mùa giải này, anh là trụ cột nơi hàng thủ của Atalanta. Với chiều cao 1m90, Mancini có khả năng không chiến cực tốt, khả năng cản phá của anh cũng được đánh giá khá cao. Không chỉ phòng thủ tốt trung vệ Gianluca Mancini còn có khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả. 
 
Mùa này, Mancini đã có 3 bàn thắng cùng bàn 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân cho Atalanta ở Serie A. 
 
Ngoài Arsenal, Mancini cũng được Borussia Dortmund, Inter và Roma mong muốn . Nếu có cầu thủ người Italia trong đội hình, HLV Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới