Antoine Griezmann tỏa sáng giúp Pháp ngược dòng đánh bại Đức

17/10/2018 08:50

Antoine Griezmann đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp đội tuyển Pháp ngược dòng đánh bại Đức 2-1 ở trận cầu tâm điểm Nations League diễn ra rạng sáng 17/10.

Griezmann (số 7) giúp Pháp đánh bại Đức. (Nguồn: Getty Images)

Chiến thắng này giúp nhà đương kim vô địch thế giới tiếp tục bay cao ở ngôi đầu bảng với 7 điểm sau 3 vòng đấu, và gần với tấm vé bán kết hơn bao giờ hết.

Trái ngược tuyển Pháp, đội tuyển Đức lại chìm sâu vào khủng hoảng khi mà đây đã là trận thua thứ 6 trong năm nay - điều chưa từng xảy ra trong lịch sử đội bóng hùng mạnh này.

Điều này chắc chắn sẽ khiến cho chiếc ghế huấn luyện viên của Joachim Loew trở nên lung lay hơn bao giờ hết và rất có thể DFB sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của ông.

 

Tương lai của Loew chắc chắn sẽ sớm được định đoạt.


Ở trận đấu này, Loew đã gây bất ngờ khi tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân ngay từ đầu như Nico Schulz, Thilo Kehrer, Serge Gnabry và đáng chú ý nhất là Leroy Sane. 

Sane chính là người mang về cho đội tuyển Đức quả penalty sau tình huống chuyền bóng đập vào tay Presnel Kimpembe trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Toni Kroos không quá khó khăn để ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Đức.

Sau bàn thắng của Kroos, các cầu thủ Đức đã thi đấu tốt khiến cho hàng tấn công của Pháp bế tắc, khi mà các ngôi sao của họ không có nhiều khoảng trống để phối hợp.

 

Kroos (số 8) là người mở tỷ số của trận đấu.


Sau giờ nghỉ, thế trận của Pháp không có nhiều thay đổi, nhưng họ lại bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ sự tỏa sáng của Antoine Griezmann với pha đánh đầu hiểm hóc ở phút 62.

Bàn thắng này giúp cho tinh thần thi đấu của đội tuyển Pháp khởi sắc hơn và lại có cơ hội để ghi bàn khi được hưởng penalty sau tình huống Matuidi bị Mats Hummels cản ngã trong vòng cấm ở phút 79. 

Trên chấm 11m, Antoine Griezmann đã không bỏ lỡ cơ hội để hoàn tất cú đúp, giúp nhà đương kim vô địch giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đội tuyển Đức.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới