Anh lộ đội hình đá Panama: Rashford chiếm chỗ Sterling

23/06/2018 05:27

HLV trưởng Gareth Southgate để lộ sổ ghi chép cho thấy sao trẻ MU Marcus Rashford sẽ chiếm chỗ Sterling ở lượt trận thứ 2 World Cup, Anh gặp Panama lúc 19h ngày 24-6.

Ở trận ra quân Anh thắng Tunisia 2-1, Marcus Rashford được HLV Southgate tung vào sân ở phút 68 thay Sterling, và chỉ hơn 20 phút có mặt trên sân, chàng trẻ MU đủ thuyết phục vị thuyền trưởng thay đổi quyết định ở trận đấu Anh gặp Panama tới đây.

Sterling chơi mờ nhạt nên mất chỗ vào tay sao MU, Marcus Rashford

Theo tờ Mirror, căn cứ vào những ghi chép của ông (được phóng viên ảnh chộp được), thì Raheem Sterling sẽ phải nhường chỗ cho Rashford, ở lượt trận thứ 2 bảng G, Anh gặp Panama.

Sterling có mùa giải ấn tượng ở cấp CLB cùng Man City lên ngôi vô địch Premier League, đóng góp 23 bàn thắng trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, với tuển Anh, Sterling lại không được như vậy, mới chỉ ghi 2 bàn trong 39 lần ra sân.

Alli ngồi ngoài buổi tập sáng nay, Loftus-Cheek được chọn thay thế

Liên quan đến đội hình Anh vs Panama, qua tờ ghi chép của HLV Southgate cũng làm tăng suy đoán Dele Alli không kịp hồi phục (bi đau ở đùi) để cùng Tam sư đá Panama. Alli đã ngồi ngoài buổi tập của Anh vào sáng thứ Năm.

Người thay thế cho Alli sẽ là Ruben Loftus-Cheek (cũng đã vào sân thay Alli ở phút 80 trận Anh thắng Tunisia 2-1).

Ở trận ra quân, khác với các nhà cầm quân nắm tuyển tại World Cup 2018, HLV Southgate cũng sớm cho cầu thủ biết trước đội hình ra sân sớm cả 2 ngày. Ông lý giải, để cho học trò có tâm lý thoải mái.

Viết bình luận mới