Adisak Kraisorn xin lỗi CĐV Thái Lan sau khi sút hỏng phạt đền

06/12/2018 15:13

Được trao cơ hội thực hiện quả penalty ở phút 90+5, nhưng Adisak Kraisorn đã bỏ lỡ cơ hội của mình đồng nghĩa với việc Thái Lan trở thành cựu vương tại AFF Cup 2018. Sau trận đấu, chân sút số 1 đội bóng xứ sở Chùa vàng tại giải đấu đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ quê nhà.

Trước khi bước vào trận bán kết lượt về tại AFF Cup 2018 tối ngày 5/12, tiền đạo Adisak Kraisorn của Thái Lan đang dẫn dầu danh sách ghi bàn ở giải đấu năm nay với 8 pha lập công. Tiền đạo này đã có cơ hội trở thành người hùng của nhà đương kim vô địch nếu như thực hiện thành công quả penalty ở những giây cuối cùng của trận đấu khi hậu vệ của Malaysia có tình huống chơi bóng bằng tay trong khu vực cấm địa và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.  

Adisak Kraisorn xin loi CDV Thai Lan sau khi sut hong phat den hinh anh 

Adisak Kraisorn thực hiện hỏng quả penalty

 
Tuy nhiên, từ cơ hội trở thành người hùng, Adisak Kraisorn đã bị đẩy thẳng xuống vực sâu khi thực hiện quả 11m đưa bóng đi vọt lên trời. Sau tình huống này chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở AFF  Cup 2018 với 8 bàn thắng đã trở thành tội đồ trong mắt người Thái.
 
Với việc Adisak Kraisorn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm 11m, Thái Lan chỉ giành được trận hòa 2-2 trước Malaysia trên sân nhà. Kết quả này đồng nghĩa với việc Adisak Kraisorn và các đồng đội sớm phải nói lời chia tay với cuộc đua vô địch giải đấu năm nay bởi luật bàn thắng sân khách. Với việc Malaysia ghi đến 2 bàn tại Rajamangala trong khi trước đó hòa 0-0 ở Bukit Jalil tại lượt đi là đủ để họ đi tiếp. 
 
Phát biểu với báo chí trong nước sau trận đấu tối qua, Adisak Kraisorn đã khóc và nài nỉ người hâm mộ Thái Lan đừng chỉ trích thất bại của đội nhà: “Xin đừng nói gì về nó nữa. Đó là sự nghiệt ngã của bóng đá. Tôi xin lỗi. Tôi đã không thể giúp Thái Lan vào chung kết. Đó là bài học đau đớn mà tôi sẽ nhớ mãi. Cảm ơn mọi sự ủng hộ của người hâm mộ. Tôi không biết nói gì nữa”.
 
Đây là lần thứ 4 trong tổng cộng 12 kỳ AFF Cup, Thái Lan không thể vào được chung kết. Tuy nhiên, việc bỏ lỡ cơ hội vào chơi trận đấu cuối cùng ngay trên sân nhà là một sự nghiệt ngã lớn với bóng đá Thái Lan khi họ đang nỗ lực giành chức vô địch AFF Cup 2018 để cứu vãn một năm thất bại của nền bóng đá nước nhà.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới