3 lần bị từ chối bàn thắng, Brazil chia điểm trước Venezuela

20/06/2019 15:23

Đội tuyển Brazil đã phải rời sân Arena Fonte Nova chỉ với 1 điểm sau trận hòa 0-0 đáng tiếc trước Venezuela ở lượt trận thứ 2 bảng A Copa America 2019.

3 lan bi tu choi ban thang, Brazil chia diem truoc Venezuela hinh anh 1
Firmino, Jesus và Coutinho thay nhau làm tung lưới Venezuela nhưng các bàn thắng đều không được công nhận. (Nguồn: AP)

Đội tuyển Brazil đã phải rời sân Arena Fonte Nova chỉ với 1 điểm sau trận hòa 0-0 đáng tiếc trước Venezuela ở lượt trận thứ 2 bảng A Copa America 2019.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, các cầu thủ Brazil đã ba lần đưa bóng vào lưới Venezuela nhưng đều không được công nhận.

Phút 38, Roberto Firmino khống chế bóng gọn gàng trước khi sút tung lưới đối phương. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng khi cho rằng chân sút này đã phạm lỗi với Villanueva bên phía Venezuela.

Đến phút 60, lưới của Venezuela lần thứ 2 rung lên sau pha đệm bóng của Gabriel Jesus, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với Brazil.

Trong tình huống này, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng cho đội chủ nhà khi xác định Firmino đã việt vị trước khi chuyền bóng cho Jesus.

Chưa dừng ở đó, phút 87, các cầu thủ Brazil lại có dịp ăn mừng sau pha dứt điểm cận thành của Coutinho. Tuy nhiên, trọng tài Julio Bascunan một lần nữa từ chối bàn thắng sau khi có sự hỗ trợ của công nghệ VAR.

Ba lần bị từ chối bàn thắng, Brazil phải ngậm ngùi chia điểm trước Venezuela ở trận đấu mà họ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Với kết quả này, sau hai lượt trận, đội chủ nhà Copa America 2019 tiếp tục dẫn đầu bảng A với 4 điểm, trong khi Venezuela có 2 điểm sau hai trận hòa không bàn thắng.

Ở trận đấu diễn ra trước, Peru đã giành chiến thắng 3-1 trước Bolivia, để cùng có 4 điểm như Brazil nhưng tạm xếp sau vì kém hơn về hiệu số bàn thắng bại./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới